ZIM - Hãng tàu container lớn nhất Israel tuyển dụng các vị trí hấp dẫn tại chi nhánh Việt Nam

Toàn cảnh Kinh tế - Ngày đăng : 10:24, 11/05/2021

(VLR) Tới đây, công ty TNHH dịch vụ ZIM Integrated Shipping - chi nhánh của Hãng tàu container lớn nhất Israel sẽ chính thức tuyển dụng bổ sung các vị trí làm việc giám đốc, quản lý tại TP. HCM.

ZIM được đánh giá là môi trường làm việc hấp dẫn

ZIM được đánh giá là môi trường làm việc hấp dẫn

Cụ thể, ZIM Việt Nam tuyển mới các vị trí Quản lý nhân sự (HR Manager), Giám đốc thương mại (Commercial Director), Điều phối Logistics (Logistics Coordinator), Quản lý chung (General Manager) tại văn phòng Hồ Chí Minh. Các vị trí đều yêu cầu nhân sự có trên 2 năm, 5 năm hay 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực mình ứng tuyển, phù hợp với những người đã đi làm một thời gian. ZIM Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ 2007 và được đánh giá là môi trường làm việc hấp dẫn.

ZIM - doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa lớn nhất của Israel, nằm trong Top 10 hãng tàu lớn nhất thế giới - hiện đang là một nhà tuyển dụng rất hấp dẫn, với trụ sở chính tại trung tâm khu công nghệ cao của Haifa (Israel) và mạng lưới hoạt động mạnh mẽ trên toàn cầu. ZIM xếp hạng 4,4/5 (cao hơn mức trung bình thế giới là 3,4/5) trên bảng xếp hạng của trang web nghề nghiệp Glassdoor.1.

ZIM - Hãng tàu container lớn nhất Israel

ZIM - Hãng tàu container lớn nhất Israel

Với quan niệm “Nhân viên là tài sản của doanh nghiệp”, hơn 70 năm qua, ZIM đã và đang đầu tư vào việc tuyển dụng đội ngũ quản lý, nhân viên có động lực, gắn bó và tận tâm nhất. ZIM giúp nhân viên mới hòa nhập với văn hóa công ty, khuyến khích họ đưa ra ý tưởng, giải pháp sáng tạo ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại đây. Ngoài ra, ZIM khuyến khích các kênh giao tiếp mở ở tất cả các cấp, góp phần giải quyết thách thức tương tác với từng nhân viên mà đa số các công ty toàn cầu phải đối mặt.

Với hàng trăm chi nhánh tại 110 quốc gia, ZIM đồng thời chú trọng việc tăng cường sự kết nối giữa chi nhánh, văn phòng và trụ sở chính, bằng cách chia sẻ giá trị, tầm nhìn, cùng nhau tạo nên thành công và khiến cho nhân viên tự hào về ZIM. ZIM tự hào với tinh thần “Z-factor” độc đáo: gói gọn (từ dịch thay thế: chứa đựng) thái độ có thể làm được, nét đổi mới, sáng tạo và bản sắc cá nhân - ngay cả khi ZIM là một công ty vận tải toàn cầu với định hướng kỹ thuật số.

ZIM Shipping Line hiện là hãng tàu chuyên vận chuyển hàng hóa, từ trái cây đến dược phẩm, nông nghiệp đến máy bay các tuyến đi từ châu Á sang Trung Đông. Được thành lập vào năm 1945, hãng tàu ZIM đã phát triển để trở thành một hãng tàu vận chuyển hàng hóa đứng đầu trên toàn cầu. Chi nhánh Việt Nam của ZIM hiện có tại TP. HCM, và Hải Phòng. Năm 2021, ZIM vươn lên trở thành một công ty định hướng công nghệ năng động, đặt trải nghiệm của khách hàng và nhân viên làm trọng tâm. Sự chuyển đổi này được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc hệ thống kỹ thuật số tiên tiến và việc áp dụng các phương pháp làm việc linh hoạt, sáng tạo và đổi mới.

Vừa kỷ niệm 75 năm thành lập, đây là cơ hội tuyệt vời để ZIM đạt tới đỉnh cao trong việc chuyển mình thành một tổ chức toàn cầu thực sự nhanh nhẹn hoạt động tại 110 quốc gia với thành tích đáng kinh ngạc về khả năng Đa dạng & Hòa nhập - với đội ngũ nhân viên trong độ tuổi từ 17 đến 77.

Nguồn tham khảo:

  1. Bảng xếp hạng Glassdoor

https://www.glassdoor.com/Reviews/ZIM-Integrated-Shipping-Services-Reviews-E194592.htm

  1. Cơ hội làm việc tại ZIM toàn cầu:

https://hubs.ly/H0LyNvJ0

Chi tiết về việc tuyển dụng mới, độc giả quan tâm có thể tìm đọc tại: https://www.zim.com/about-zim/careers?location=VN-Ho+Chi+Minh&role=

Thông tin công ty

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng hải Tích hợp ZIM

Địa chỉ: Tầng 3, An Phú Plaza, số 117 - 119, Đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Đại diện: HANI KALINSKI GOZLAN

Lĩnh vực kinh doanh: Kho bãi và lưu giữ hàng hóa; Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.

Website: https://www.zim.com

Thông tin ứng tuyển vui lòng liên hệ:

ZIM Việt Nam
Điện thoại: +841800400248

Email: vn.service@zim.com

Website: http://zim.com

Thụy Hậu