Thanh Hóa khởi công dự án Resort Sao Mai 1.400 tỷ đồng

Bất động sản - Ngày đăng : 10:00, 11/06/2022

(VLR) Ngày 10/6, tại xã Thọ Lâm (Thọ Xuân), Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ khởi công dự án Resort Sao Mai Thanh Hóa.

Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khởi công dự án.

Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khởi công dự án.

Dự án Resort Sao Mai Thanh Hóa được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 53,8 ha, với vốn đầu tư 1.400 tỷ đồng, quy mô phục vụ 1.200 khách, trong đó 700 khách lưu trú và 500 khách vãng lai qui đổi. Dự án cách Cảng hàng không Thọ Xuân 11km và cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh khoảng 1,5 km, công trình được định vị tại nơi rất thuận tiện để phát triển du lịch, thương mại và đô thị nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án bao gồm 6 phân khu: Khu A - Trung tâm điều hành đón tiếp, Khu B – Khu đồi Tịnh Tâm, Khu C – Khu nghĩ dưỡng, tổ chức sự kiện, Khu D – Khu chăm sóc sức khỏe, Khu E – Khu villa, các công trình dịch vụ và Khu F – Khu Đảo Ngọc, vui chơi giải trí mua sắm cao cấp.

Đến với resort Sao Mai Thanh Hóa du khách sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt vời và trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái văn hóa đa dạng, phong phú, chất lượng cao, các quần thể công trình được thiết kế đầu tư xây dựng mang tính hiện đại nhưng vẫn giữ bản sắc dân tộc, hài hòa với thiên nhiên, lối kiến trúc nhẹ nhàng, tạo cảm giác gần gũi thân thiện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, lễ khởi công dự án Resort Sao Mai Thanh Hóa là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm từng bước cụ thể hóa Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 10-1-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, sớm đưa huyện Thọ Xuân trở thành thị xã trước năm 2030, một trung tâm động lực quan trọng, góp phần đưa Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc. Dự án được khởi công xây dựng là kết quả từ quá trình chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng của nhà đầu tư; sự nỗ lực, cố gắng của các ngành, các cấp và sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân địa phương.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Thi, với việc nghiêm túc đầu tư của Tập đoàn Sao Mai khi bỏ ra một số tiền đầu tư rất lớn, cho một công trình rất quy mô, có phong phú và đa dạng các loại hình dịch vụ đặc sắc, được vận hành bởi những nhà quản lý chuyên nghiệp, khi đưa vào khai thác Khu resort Sao Mai Thanh Hóa sẽ là một điểm đến du lịch nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế mà du khách phải ghé khi đến xứ Thanh.

Duy Ngợi