Siemens Logistics đẩy mạnh số hoá trong vận tải hàng không

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 09:09, 08/07/2022

Siemens Logistics chú trọng phát triển dịch vụ hậu cần sân bay với trọng tâm là tự động hóa và số hóa các sản phẩm và giải pháp vận tải hàng không và xử lý hành lý.
generic-shutterstock_1797466045.jpg-reized-for-web.jpg
Ảnh: Shutterstock

Sau khi bán mảng kinh doanh bưu kiện và bưu phẩm của Siemens Logistics cho tập đoàn Körber, mảng kinh doanh giải pháp hậu cần sân bay vẫn thuộc Siemens AG và tiếp tục hoạt động như một công ty con độc lập trong tập đoàn.

“Chúng tôi hài lòng với công việc kinh doanh bưu kiện - và trên hết là các cựu nhân viên của Siemens Parcel Logistics - đã tìm thấy một ngôi nhà mới bền vững tại Körber. Michael Reichle, giám đốc điều hành của Siemens Logistics, và cựu giám đốc điều hành của Siemens Parcel Logistics, cho biết các công nghệ bổ sung của Körber và Siemens Parcel Logistics, cùng với cấu trúc khu vực, là sự phù hợp hoàn hảo và tạo nền tảng kinh doanh vững chắc cho tương lai.

Ông giải thích: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đang tăng lên rõ rệt. Hai năm qua, các nhà khai thác sân bay đang tìm kiếm các giải pháp để nâng cao hiệu quả, họ vẫn luôn thực hiện nhanh chóng và linh hoạt. Chúng tôi đang ở vị trí lý tưởng với danh mục phần cứng hiệu suất cao và phần mềm thông minh, dựa trên công nghệ đám mây rộng khắp thế giới. Nó cho phép việc cung cấp hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng khi doanh nghiệp của họ trên đà phục hồi mạnh mẽ. ”

Siemens Logistics là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần sân bay lớn về xử lý hành lý và hàng hóa cũng như các giải pháp số hóa sân bay tích hợp. Danh mục đầu tư của nó có những sản phẩm đầu tiên trên thế giới như băng tải VarioBelt TilterPlus, máy dỡ hàng ULD tự động VarioTip và phần mềm điều hành sân bay Baggage 360 ​​đa năng.

Đình Trọng