LogTecHub chiến thắng giải thưởng quốc tế Asian Technology Excellence Awards 2022

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 08:50, 21/09/2022

Công ty TNHH Logistics TechHub (LogTecHub) vừa đón nhận niềm tự hào lớn khi trở thành một trong những đại diện của Việt Nam được vinh danh tại Asian Technology Excellence Awards 2022 ở hạng mục Giải Pháp Phần Mềm Doanh Nghiệp Trong Lĩnh Vực Logistics với phần mềm Quản lý vận tải quốc tế eFMS. Lễ vinh danh đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của Ông Phạm Văn Tuyền – Giám Đốc Điều Hành LogTecHub vào ngày 6/9 vừa qua.
hinh-anh-giay-chung-nhan-giai-thuong.jpg
Giấy chứng nhận giải thưởng quốc tế Asian Technology Excellence Awards 2022

Ông Phạm Văn Tuyền, Giám đốc Điều hành LogTecHub chia sẻ: “LogTecHub rất vinh dự khi được vinh danh tại Asian Technology Excellence Awards 2022. Giải thưởng này là sự công nhận và khích lệ cho những nỗ lực phát triển sản phẩm của đội ngũ LogTecHub trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cải thiện chất lượng phần mềm, phát triển sản phẩm mới nhằm mang đến những giải pháp công nghệ thông minh, tin cậy, thông suốt đến khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành Logistics Việt Nam”.

hinh-tai-le-trao-giai-online.jpg
Hình ảnh tại lễ trao giải online

Asian Technology Excellence Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á do tạp chí The Asian Business Review tổ chức bình chọn dựa trên các đánh giá uy tín từ các chuyên gia đầu ngành, nhằm công nhận và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu đang dẫn đầu cuộc cách mạng công nghệ và thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số.

eFMS - Phần Mềm Quản Lý Vận Tải Quốc Tế là phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa quốc tế hỗ trợ đa dịch vụ và đa tiền tệ. eFMS giúp doanh nghiệp vận tải quốc tế quản lý toàn bộ quy trình giao nhận bằng đường bộ, đường biển và hàng không một cách chặt chẽ, nhanh chóng, tích hợp toàn diện và tối ưu nhất.

Ông Tuyền cũng cho biết thêm hiện nay các chủ doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức. Trong khi các doanh nghiệp lớn lo ngại về hiệu quả xây dựng lại toàn bộ hệ thống, doanh nghiệp nhỏ lại đối mặt vấn đề thiếu hụt vốn, nhân sự IT. Trong khi đó, LogTecHub mang đến các sản phẩm phù hợp từng nhu cầu đối tác, tích hợp hai chiều vào hệ thống hiện hành, cung cấp gói chi phí dựa theo số thuê bao (users) sử dụng nền tảng hàng tháng.

logtechub-team.jpg

Đặc biệt, LogTecHub cùng với eFMS cũng vừa thắng lớn tại giải thưởng Sao Khuê 2022 - giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam vào tháng 4/2022 vừa qua ở hai hạng mục "Thương mại điện tử và Logistics" và "Các nền tảng chuyển đổi số".

Cùng với giải thưởng quốc tế uy tín Asian Technology Excellence Awards 2022, LogTecHub một lần nữa chứng minh được vị thế đi đầu của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực Logistics ở Việt Nam.

Giới thiệu về LogTecHub:

Công ty TNHH Logistics TechHub (LogTecHub) được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp công nghệ thông minh, thông suốt, chính xác và toàn diện cho các doanh nghiệp Logistics. Hiện nay, LogTecHub xây dựng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ nhằm tối ưu hóa chuỗi cung ứng một cách toàn diện cho các doanh nghiệp Logistics trong nước bao gồm: Phần mềm Quản lý Vận tải Nội địa (eTMS), Phần mềm Quản lý Vận tải Quốc tế (eFMS), Phần mềm Quản lý Kho bãi (eWMS), Phần mềm Quản lý Vận tải Xuyên biên giới (eCBS), Phần mềm Quản lý Vận tải Hàng không (eAVS), Phần mềm Quản lý Giao nhận và chuyển phát nhanh (eCOS).

LogTecHub đã và đang triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam như: Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần (ITL), Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (Sotrans Group), ...Các phần mềm của chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn, an toàn thông tin và mang tính hiệu quả cao trong vận hành và kinh doanh, đạt chuẩn ISO 27001 về Hệ thống an toàn thông tin (ISMS).

Vân Thu