Giải chạy bộ Gemadept Run 2022: Tiên phong tiến về phía trước

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 11:34, 20/10/2022

Giải Chạy bộ Gemadept Run 2022 lần đầu tiên được Gemadept tổ chức với tên gọi - Tiên Phong tiến về phía trước để lan toả nét đẹp văn hoá và giá trị nhân văn.

Gemadept với mục đích phát huy nét đẹp văn hoá và lan toả những giá trị nhân văn, cùng chung tay xây dựng cộng đồng. Con người Gemadept luôn mang trong mình ý chí kháng bại và tinh thần tiên phong tiến về phía trước. Tinh thần ấy truyền động lực để Gemadept tổ chức Giải chạy bộ lần đầu tiên với tên gọi Giải Chạy bộ Gemadept Run 2022 - Tiên Phong Tiến Về Phía Trước.

gmd-run.jpg

Giải Gemadept Run 2022 – The Way Forward sẽ được tổ chức vào ngày 29/10/2022 tại Khu Đô Thị Sala - Thủ Thiêm, Quận 2 (TP. Thủ Đức) với hơn 1000 người đăng ký tham gia bao gồm CBCNV Gemadept và các khách hàng, đối tác của Công ty.

h2aqo2ltx.jpg

Hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ bước chân đầu tiên, hơn 32 năm kiên định xây dựng hệ sinh thái Cảng và Logistics tích hợp trải dài từ Bắc vào Nam. Để tôn tạo hơn nữa tính kết nối và lan toả những giá trị đẹp đẽ, Giải chạy năm nay truyền đến thông điệp Tiên Phong về Sức Khỏe thể chất - Tiên Phong về sức mạnh Tinh Thần và Tiên Phong vì Thế hệ Tương lai.

5icysjyu9.jpg

Gemadept Run 2022 ngoài việc để tăng cường tính kết nối và gắn kết chặt chẽ hơn trong tập thể CBCNV Gemadept, còn để khích lệ tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe của từng cá nhân, thúc đẩy mỗi người Gemadept trên Con Đường Tiến Bước - The Way Forward, đồng hành với các đối tác, khách hàng đóng góp giá trị cho Ngành Khai thác cảng và Logistics Việt Nam, đưa Việt Nam vươn xa mạnh mẽ trong chuỗi giá trị toàn cầu.

3qk3wqtxc.jpg

Cùng với hoạt động thể thao mang ý nghĩa tốt đẹp ấy, Gemadept  đồng thời phát động chương trình từ thiện Tiên Phong vì tri thức thế hệ tương lai theo hình thức tự nguyện. Người tham gia Gemadept Run 2022 có thể thông qua cổng đăng ký giải chạy để quyên góp cho Quỹ Thư Viện Ước Mơ (Library of Dreams) - quỹ Giáo dục vì trẻ em Việt Nam.

figzhj74i.jpg

Mỗi đóng góp dù nhỏ bé có thể tạo nên điều kỳ diệu lớn lao. Sự sẻ chia từ những người tham gia Gemadept Run 2022 sẽ đem cơ hội được tiếp cận nguồn tri thức rộng lớn đến với những trẻ em khó khăn ở các vùng miền trên cả nước, chuẩn bị hành trang kiến thức cho các em hòa vào nhịp điệu phát triển của Việt Nam và thế giới.

Nguyễn Anh