Lễ ra mắt thương hiệu WR1: Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 15:46, 01/11/2022

WR1 là công ty giao nhận hàng hoá quốc tế cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí và vận tải đa phương thức trên khắp thế giới.

Sáng ngày 01/11/2022, tại trung tâm Liberty Central Sai Gon Riverside, WR1 chính thức ra mắt thị trường, tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành chuyển đổi số Logistics.

dsc_4202.jpg
Quang cảnh sự kiện ra mắt thương hiệu WR1. Ảnh: Phó Bá Cường

WR1 hay We are one, là công ty giao nhận hàng hoá quốc tế, cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí và vận tải đa phương thức trên khắp thế giới.

WR1 đã đặt tầm nhìn là danh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp đột phá, hiệu quả và giúp tối ưu hoá chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong việc giao nhận hàng hoá, hiện tại WR1 là đơn vị cung cấp dịch vụ cho các tuyến chính tại Việt Nam gồm TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi vận chuyển của WR1 hiện tại gồm nhiều quốc gia châu Á khác như Thái Lan, Singapore, HongKong, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Bangladesh, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản.

Ông Nguyễn Duy Minh- Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty InterLog Comporation phát biểu: "Tôi rất vui mừng và trân trọng thông báo về sự ra mắt của thương hiệu WR1 đến với mọi người. WR1 sẽ thực hiện sứ mệnh bán sỉ các dịch vụ các đối tượng khách hàng FWDs, giúp đáp ứng chính xác nhu cầu và đảm bảo thời gian giao hàng tại công ty logistics tại Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, WR1 sẽ ưu tiên về chuyển đổi số, định vị nhóm khách hàng về thương mại, điện tử hoá, số hoá công tác chăm sóc khách hàng."

dsc_4134.jpg
Ông Nguyễn Duy Minh- Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty InterLog Comporation. Ảnh: Phó Bá Cường

Ông Nguyễn Duy Minh cho biết thêm: "Văn hoá doanh nghiệp của chúng tôi là luôn quan tâm đến phát triển con người. Tạo điều kiện cho thế hệ lãnh đạo mới phát huy năng lực và tài năng của họ, tạo điều kiện cho họ trở thành cổ đông của công ty trong tương lai gần."

dsc_4168.jpg
Đại diện lãnh đạo của WR1 và công ty InterLog cắt băng khai trương thương hiệu mới. Ảnh: Phó Bá Cường

Bà Trần Bảo Ngọc – Giám đốc Điều hành thương hiệu WR1 phát biểu: "Thương hiệu WR1 chính thức được đi vào hoạt động độc lập. Ở giai đoạn hiện tại, WR1 định vị thương hiệu là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại và tập trung dịch vụ vận chuyển CY Truck cùng Freight. WR1 sẽ thông qua các liên minh vận tải của mình để có thể vận chuyển hàng hóa nội địa với nhiều phương thức đa dạng như: vận chuyển đường biển, đường hàng không, tàu hỏa, xe tải, xe container đến hơn 32 tỉnh thành trên khắp cả nước."

dsc_4183.jpg
Bà Trần Bảo Ngọc – Giám đốc Điều hành thương hiệu WR1. Ảnh: Phó Bá Cường

WR1 ứng dụng phần mềm TMS tích hợp công nghệ định vị GPS cho phép khách hàng: Kiểm tra giá vận và thông tin vận chuyển của hàng hóa và theo dõi vị trí hàng hóa cũng như tiến độ làm hàng nhanh chóng, kịp thời. Cùng với đó, WR1 giúp cho khách hàng dễ dàng có được thông tin cần thiết như nhận báo giá tức thì, đặt hàng trực tuyến, theo dõi thông tin hàng hoá mọi lúc, mọi nơi và thống kê hàng tự động.

Trong giai đoạn tiếp theo, WR1 sẽ tiếp tục hoàn thiện các tính năng hiện tại và nâng cấp nhiều chức năng giúp mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tốt hơn trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Freight. Và WR1 platform tạo cơ hội kết nối với khách hàng và các đối tác đại lý. Kỳ vọng giúp kết nối đối tác đại lý để chuỗi hệ thống thông tin hoàn chỉnh luôn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng của WR1.

dsc_4280.jpg
Lễ kí kết hợp đồng đại lý mới giữa công ty WR1 và công ty Asian Worldwide Services Pte Ltd (Singapore)
Ảnh: Phó Bá Cường

Đại diện Asian Worldwide Services Pte Ltd, Ms. Katherine Lim - General Manager Asian Worldwide Services Pte Ltd (Singapore) cũng đánh giá cao tinh thần cống hiến và những nỗ lực của toàn thể công ty WR1 trong việc ứng dụng công nghệ từ rất sớm và cho ra đời WR1 platform. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho cộng đồng logistics nói chung và khách hàng tại Việt Nam nói riêng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa. 

Hoàng Mai