Trường Đại học Công nghiệp Vinh khai giảng năm học 2022-2023

Đào tạo - Ngày đăng : 14:04, 18/11/2022

Ngày 17/11/2022, Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và chào đón các tân sinh viên khóa mới.
khaigiang1.jpg
TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Vinh đánh trống khai giảng năm học 2022-2023

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Vinh nhấn mạnh: “Với phương châm hoạt động thiết thực, Trường Đại học Công nghiệp Vinh có sứ mệnh và tầm nhìn ưu tú, chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng “Gắn nhà trường với doanh nghiệp”, nhà trường thường xuyên cập nhật đổi mới, cải tiến phương pháp giáo dục để phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp”.

Trong những năm vừa qua, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các công ty, tập đoàn lớn trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Công nghiệp Vinh tiếp tục đón nhận tài trợ quỹ học bổng đến từ các công ty tập đoàn như: Công ty TNHH Vsip Nghệ An, Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung,...

khaigiang3.jpg
Đại diện Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An trao quỹ học bổng khuyến học cho trường Đại học Công nghiệp Vinh

Năm học 2022 - 2023, Nhà trường đặt ra 5 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm là tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, của doanh nghiệp; Chủ động tích cực hội nhập quốc tế để đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học; Công tác đảm bảo chất lượng của hệ thống, khảo thí và kiểm tra; Công tác tổ chức, quản lý; Đẩy mạnh truyền thông về nhà trường.

khaigiang2.jpg
Lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Vinh trao học bổng cho các sinh viên

Cũng trong buổi lễ, Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Công nghiệp Vinh công bố các quyết định trúng tuyển, trao học bổng cho sinh viên khóa mới và cũ có thành tích học tập tốt, trao bằng khen cho sinh viên có đóng góp và nhiều thành tích trong phong trào hoạt động Đoàn Thanh niên.

Kim Chi