Vui lễ hội - đón xuân sang cùng Rex Hotel SaiGon

Du lịch - Ngày đăng : 09:43, 26/11/2022

Rex Hotel Saigon ra mắt các chương trình ẩm thực đặc sắc và Chương trình “Đêm Giáng Sinh” và “Gala New Year’s Eve” được tổ chức tại Rooftop Garden Bar – một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm đẹp nhất nhì ngay trung tâm thành phố.

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa là thời khắc chuyển giao năm cũ để bước sang năm mới  - năm Quý Mão 2023 đầy hứa hẹn và thuận lợi hơn. Một mùa lễ hội cuối năm đang chào đón tất cả du khách và người dân Việt trên mọi góc phố, nẻo đường.  Hòa chung không khí tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm, Rex Hotel Saigon ra mắt các chương trình ẩm thực đặc sắc để phục vụ quý khách. Chương trình “Đêm Giáng Sinh” “Gala New Year’s Eve” được tổ chức tại Rooftop Garden Bar – một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm đẹp nhất nhì ngay trung tâm thành phố. 

rooftop-garden-bar-1-.jpg
Không gian Rooftop Garden Bar

Với lợi thế địa điểm tổ chức tại một trong những khách sạn nổi tiếng của thành phố đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lại diễn ra vào ngày cuối tuần, “Đêm Giáng sinh” và “Gala New Year’s Eve” tại khách sạn Rex sẽ là nơi để cả gia đình, người thân và bạn bè trải qua những giây phút thư giãn thú vị trong không gian rộng lớn, thoáng mát, hòa mình vào những giai điệu du dương từ lãng mạn đến sôi động và vui nhộn, cùng thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sắc được chế biến từ những đôi tay tài hoa của các nghệ nhân bếp Rex trong cùng một không gian.

Chương trình Đêm Giáng sinh được phục vụ vào lúc 18h00 – 22h00 ngày 24 và 25/12/2022, gồm món đặc biệt và À la carte, với giá chỉ 999.000 VNĐ ++/phần. 

rooftop-garden-bar-3-.jpg
Không gian Rooftop Garden Bar

Để ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, tuyệt vời bên những người thân yêu trong đêm giao thừa, tại Rooftop Garden Bar, quý khách không thể bỏ qua chương trình Gala New Year’s Eve được mở đầu bằng Gala Dinner Buffet diễn ra lúc 18h30 – 00h30 với hơn 50 món ăn đặc sắc được chế biến từ cá ngừ đại dương, cá hồi, đà điểu, trừu, gà rừng, tôm càng cùng nhiều loại hải sản tươi sống khác ... ngon khó cưỡng, hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng các tín đồ ẩm thực. Ngoài ra chương trình Countdown Party lúc 22h30 – 00h30, cũng tại Rooftop Garden Bar, được khách sạn Rex Sài Gòn chọn sẵn vị trí tốt nhất dành tặng quý khách để chiêm ngưỡng sự rực sáng, lung linh, huyền ảo của thành phố trong đêm giao thừa.

Giá vé Gala Dinner Buffet

Người lớn : 3.500.000 VNĐ nett/khách

Trẻ em : 1.800.000 VNĐ nett/khách (trẻ em cao từ 0.8m đến 1.2m)

Giá vé Countdown Party : 499.000 VNĐ nett/khách

Để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, khách sạn Rex Sài Gòn tung ra gói ưu đãi hấp dẫn đối với chương trình Gala Dinner Buffet, giảm ngay 15% giá vé đối với khách lưu trú tại khách sạn và khách công ty lữ hành; hoặc giảm ngay 15% giá vé khi mua vé trước ngày 16/12/2022. 

Đức Minh