ICDST tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ logistics 3PL chuyên nghiệp

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 14:18, 17/01/2023

Năm 2022, mặc dù bị ảnh hưởng bởi hậu Covid 19 và thị trường logistics đầy biến động, tuy nhiên, doanh thu ICDST tăng 11,8%; lợi nhuận sau thuế dự kiến tăng 8,5% so với năm 2021; công suất khai thác kho thường xuyên đạt 100%; Đảng bộ được công nhận HTXSNV, đơn vị được Tư lệnh Hải Quân tặng Danh hiệu Đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và được khen thưởng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương tặng bằng khen và nhiều danh hiệu, thành tích khác.

Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG/SNP) thuộc Quân chủng Hải quân/ Bộ Quốc phòng, Công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần (ICDST) đứng chân trên địa bàn tỉnh Bình Dương, ngay trung tâm tứ giác vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với vị trí này, ICDST dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như QL.1A, QL.13...; cùng với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tích hợp ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, sau 22 năm xây dựng và trưởng thành, từ một điểm thông quan nội địa đơn sơ nay đã trở thành Trung tâm logistics phức hợp, nhà cung cấp dịch vụ Logistics 3PL chuyên nghiệp cung cấp đa dạng, trọn gói các dịch vụ gồm: kho bãi, trung tâm phân phối, vận tải, thủ tục hải quan...

trung-ta-tran-tri-dung-giam-doc-cong-ty-nhan-chung-nhan-dat-chuan-he-thong-qlcl-theo-tieu-chuan-iso-90012015-tu-to-chuc-danh-gia-doc-lap-tuv-nord-compressed(1).jpg

Năm 2022, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt, tuy nhiên tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, giá nguyên liệu biến động, sức mua thị trưởng giảm, ảnh hưởng tới hầu hết các doanh nghiệp. 

Bằng việc cung cấp các gói giải pháp logistics toàn diện, kết hợp tổng thể giữa dịch vụ kho, trung tâm phân phối, bãi (depot container, bãi ngoại quan...), vận tải, thủ tục hải quan... được thiết lập phù hợp với yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt, đáp ứng theo từng giai đoạn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí Logistics, ICDST đã được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Hiện nay ICDST đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Kimberly-Clark Việt Nam, Mondelez, Marico, TTC Sugar,... Đặc biệt, với quyết tâm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ICDST đã nghiêm túc, nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và đã được tổ chức TUV NORD đánh giá, cấp chứng nhận đạt chuẩn.

dsc_0148-compressed.jpg

Với truyền thống của TCT TCSG “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quốc phòng - Kinh tế”, năm 2023 và những năm tiếp theo, ICDST cam kết duy trì vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO đảm bảo hiệu lực và hiệu quả, không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài việc tập trung đẩy mạnh thiết kế các gói giải pháp Logistics cho khách hàng, ICDST tiếp tục đầu tư vào nguồn lực con người, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, đa dạng các loại hình kho, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin, mở rộng hợp tác với các đối tác lớn mạnh... để tăng năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và địa bàn hoạt động, cung cấp dịch vụ đa dạng cho khách hàng, ngành hàng, nhất là cho các doanh nghiệp là chủ hàng, các hãng sản xuất lớn.

shanghai-container-terminal-dusk-compressed(1).jpg

Là công ty con đầu tiên và cũng là ICD/cảng cạn đầu tiên của TCT TCSG/SNP, trong 22 năm qua, ICDST đã giữ gìn và phát triển giá trị thương hiệu của TCT TCSG/SNP: “Đến với Tân Cảng Sài Gòn, đến với dịch vụ hàng đầu”. Bên cạnh đó, ICDST cũng đã góp phần quan trọng trong việc thu hút đầu tư vào tỉnh Bình Dương, cùng với các đơn vị quân đội, công an trên địa bàn đảm bảo an toàn, an ninh khu vực địa bàn đóng quân, làm tốt công tác dân vận, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Việt Trinh