Nghĩa tình người Cảnh sát nhân dân

Hạ tầng - Ngày đăng : 20:37, 20/01/2023

Những hình ảnh khá ấn tượng, đẹp về nghĩa tình của những chiến sĩ cảnh sát giao thông ở Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre, tỉnh Đồng Nai mà cộng tác viên Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) ghi được khi cùng dòng người với ba lô, xe máy về quê đón Tết.

Sáng ngày 20/1/2023, (nhằm ngày 29 tháng Chạp, năm Nhâm Dần), khi người dân lưu thông qua khu vực Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre, tỉnh Đồng Nai đều nhận được sự niềm nở, thăm hỏi và tặng kèm khăn lạnh, nước suối của các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) dành cho bà con trên đường về quê đón Tết.

Theo ghi nhận của chúng tôi người dân đi đường cảm thấy rất phấn khởi, ấm lòng về nghĩa tình của các chiến sĩ CSGT Suối Tre đã dành cho mọi người trước thềm Tết cổ truyền của dân tộc khi tham gia giao thông qua đây.

picture2.jpg
picture4.jpg
Những quà tặng nghĩa tình mà các chiến sĩ CSGT Suối Tre, Công an Đồng Nai phục vụ bà con trên đường về quê đón Tết

Ông Lưu Tiến Dũng, Trưởng Văn phòng liên lạc Giao Thông 24h tại Đồng Nai cũng đã có mặt tại Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre từ rất sớm, và cũng đã dành tặng 200 phần quà bao gồm nước suối, bánh... góp cùng lực lượng CSGT Suối Tre dành tặng bà con về quê đón Tết an lành, vui tươi. Tuy những phần quà có giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tấm lòng, sự san sẻ yêu thương, nghĩa tình, rất đáng trân trọng mà các chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai dành cho bà con mình.

Những ngày cuối năm, ngoài nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông trong dịp Tết cổ truyền, Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre – Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai còn chủ động thực hiện thêm chương trình tặng quà bánh, nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người dân khi đi qua Quốc lộ 1 (khu vực Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre) và không quên kèm theo lời nhắc nhở người dân tham gia giao thông với tinh thần "Mình vì mọi người, mọi người vì mình", cần tự giác ý thức chấp hành luật an toàn giao thông.

Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, thời điểm những ngay cuối năm, người dân các tỉnh về quê đón Tết cùng với gia đình trên các tuyến quốc lộ rất đông nên việc phát nước, khăn lạnh cùng với lời chúc mừng năm mới của lực lượng CSGT sẽ tạo niềm vui để người dân cảm thấy phấn khởi, giảm mệt mỏi, giao thông an toàn về quê đoàn tụ gia đình vui xuân cùng người thân.

picture5.jpg
Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Đồng Nai cũng có mặt thăm hỏi, động viên bà con lái xe an toàn, vui Tết xum vầy cùng gia đình người thân

Cũng theo Thượng tá Trần Văn Bắc, dịp này lực lượng chức năng sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, tập trung xử lý nghiêm các vi phạm là nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ. Công tác này sẽ tiếp tục được Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thực hiện đến dịp sau Tết, thời điểm bà con quay lại để chuẩn bị cho những ngày làm việc đầu năm mới.

Bài và ảnh của Tiến Thanh