DKSH - Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam

(VLR) Tiếp nối thành công khi trở thành đối tác ở Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn DKSH - Nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu châu Á cho lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh và Công ty Bánh kẹo Nhật Bản Morinaga - Chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng Hi-Chew và Dars Chocolate, đã mở rộng quan hệ đối tác hiện có ở châu Á sang Việt Nam.

Tập đoàn DKSH thêm hai sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu

Tập đoàn DKSH thêm hai sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu

DKSH tiếp tục sẽ là đối tác giúp cho Morinaga khai phá tiềm năng tại thị trường Việt Nam và đảm bảo phạm vị bao phủ thị trường trong khu vực nhờ vào khả năng chuyên môn chiến lược của công ty tại thị trường địa phương.

Mục tiêu chính của quan hệ hợp tác này là thúc đẩy tăng trưởng của Morinaga trong lĩnh vực bánh kẹo, nhờ vào kinh nghiệm vững chắc của DKSH đối với kênh cửa hàng tiện lợi (CVS), độ bao phủ toàn diện của kênh hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp của kênh truyền thống. Bên cạnh việc tập trung mạnh mẽ vào hoạt động mở rộng phạm vi bao phủ thị trường cho Morinaga, DKSH sẽ chú trọng đặc biệt vào việc tăng mức độ hiện diện của các sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate trên tất cả các kênh và toàn khu vực.

Ông Teruhiro Kawabe, Giám đốc Điều hành Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Công ty Morinaga, cho biết: “DKSH đang là đối tác kinh doanh chiến lược, giúp chúng tôi thúc đẩy doanh số của nhiều thương hiệu trên toàn khu vực. Với việc mở rộng hợp tác lần này, chúng tôi muốn tận dụng các khả năng chuyên môn đáng tin cậy của DKSH tại Việt Nam để tăng cường hơn nữa khả năng tiếp cận đối tượng tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng tiếp theo”.

Ông Terry Seremetis, Trưởng ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác khu vực với Morinaga tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quan hệ hợp tác lần này là một minh chứng khách quan cho sức mạnh của chúng tôi tại thị trường trọng điểm này. Hơn nữa, việc thêm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thúc đẩy quá trình phân phối các sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Được biết, Morinaga là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo lớn của Nhật Bản được thành lập vào năm 1899. Công ty hoạt động với các lĩnh vực bao gồm kinh doanh sản xuất, mua và bán bánh kẹo (caramel, bánh quy, socola,...), thực phẩm (ca cao, hỗn hợp bánh,...), món tráng miệng đông lạnh (kem,...) và các sản phẩm tốt cho sức khỏe (đồ uống thạch,...).

Morinaga đạt được doanh thu ròng 205 tỷ JPY và có thu nhập hoạt động đạt 20 tỷ JPY vào năm 2018. Để truyền tải triết lý doanh nghiệp cơ bản của Morinaga về “Ngon, Vui và Khỏe mạnh” cho khách hàng trên toàn thế giới, công ty đang mở rộng ra phạm vi ra thị trường nước ngoài dưới thương hiệu Nhật Bản Morinaga, chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao và đáng tin cậy, đi cùng trải nghiệm hương vị thơm ngon nhờ vào quy trình hợp tác công nghệ và xuất khẩu sản phẩm.

Thụy Hậu

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Ngấm “đòn” COVID-19 lần 2, doanh nghiệp xoay xở thế nào?

7 Giờ trước

Phần lớn doanh nghiệp khó khăn, bị động theo diễn biến và kết quả phòng, dập dịch COVID-19. Dịch Covid-19 trở lại là cơ hội cho số ít doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khẩu trang, thiết bị y tế… Trong khi đó, phần lớn khó khăn, bị động theo diễn biến và kết quả phòng, dập dịch…

Động lực để hai nước tiếp bước

12 Giờ trước

Sau 20 năm kể từ ngày Việt Nam thống nhất, ngày 12/7/1995, Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Thủ tướng Việt Nam Võ Văn Kiệt chính thức tuyên bố bình thường hóa, thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, mở ra một thời kỳ mới: Hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ trở thành bạn bè, đối tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, với triển vọng rộng mở hợp tác trong tương lai.

Kiểm tra hàng hóa bằng thiết bị hiện đại

16 Giờ trước

Công tác Kiểm định Hải quan không chỉ là hoạt động phân tích nhằm mục đích phân loại, áp mã số hàng hóa mà còn là hoạt động kiểm tra hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu bằng trang thiết bị kỹ thuật để đối chiếu, xác định thực tế hàng hóa với nội dung khai báo.

Cán cân thương mại 7 tháng đầu năm ước tính xuất siêu 6,5 tỷ USD

Ngày 11/08/2020 lúc 10:03

Dịch COVID-19 ngày càng lan nhanh trên thế giới, tiếp tục gây ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động xuất, nhập khẩu của Việt Nam. Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa 7 tháng năm 2020 ước tính đạt 285,12 tỷ USD, giảm 1,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu đạt 145,79 tỷ USD, tăng nhẹ 0,2%; nhập khẩu đạt 139,33 tỷ USD, giảm 2,9%

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

27°

Mây rải rác

14/08

24° - 31°

Mưa giông

15/08

24° - 31°

Mưa giông vào buổi chiều

16/08

25° - 32°

Mưa giông vào buổi chiều

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 13/08/2020 02:56
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
USD23,060.0023,090.0023,270.00
AUD16,114.2016,276.9716,787.19
EUR26,498.5126,766.1727,849.97
GBP29,467.3929,765.0430,698.06
JPY210.08212.20220.12
SGD16,447.8216,613.9617,134.75
THB657.81730.90758.35
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 12/08/2020 23:56
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏa 2-KVND/L1020010400
DO 0,001S-VVND/L1245012690
DO 0,05S-IIVND/L1220012440
E5 RON 92-IIVND/L1440014680
Xăng RON 95-IIIVND/L1492015210
Xăng RON 95-IVVND/L1502015320
Nguồn: Petrolimex
A driving force to go further

A driving force to go further

12 Giờ trước

THE U.S - VIETNAM RELATIONS ON ACTIVE PROGRESSOn July 11th, 2020 U.S Senator Jim Risch, chairman of...