Thứ ba, 15/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả: Khát vọng - dấn thân - chia sẻ

(VLR) Một năm với nhiều khó khăn, thách thức đặt trong bối cảnh chung của đất nước và thế giới khi phải đương đầu với đại dịch COVID-19, đại dịch này cho đến hôm nay vẫn đang còn nhiều tiềm ẩn rủi ro đối với sức khỏe cộng đồng và tác động tiêu cực đối với nền kinh tế của đất nước, Tập đoàn Đèo Cả đã có những bước đi phù hợp, khác biệt.

Ông Hồ Minh Hoàng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả

Ông Hồ Minh Hoàng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả

Với chiến lược “Tăng trưởng tập trung”, phát huy tinh thần “Người Đèo Cả” tại các dự án hạ tầng giao thông với việc phân công 3 lực lượng sản xuất chính ngắn hạn, trung hạn, dài hạn trong thời gian qua đã đem lại những kết quả rất tích cực, và cách thức tiếp cận vấn đề, mô hình và tinh thần hành động này trong thời gian tới, trong năm 2021 này sẽ được triển khai thực hiện với quyết tâm cao hơn, kỳ vọng sẽ đạt được kết quả tốt hơn nữa.

Năm 2020, Tập đoàn Đèo Cả đã thông tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tại tỉnh Tiền Giang và hoàn thành Hải Vân 2 một tuyến hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á nối giữa hai tỉnh thành Huế và Đà Nẵng. Năm 2020 cũng là năm Tập đoàn Đèo Cả ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sứ mệnh phát triển hạ tầng giao thông, khi cùng tỉnh Cao Bằng động thổ dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, là tổng thầu xây dựng cầu Cửa Lục 1, Cửa Lục 3, dự án đường bao biển tại Quảng Ninh, là nhà thầu cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, cao tốc Cam Lộ - La Sơn, cầu Mỹ Thuận 2, cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45, là nhà đầu tư dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo. Cùng với đó họ đã có những nghiên cứu và đề xuất quan trọng mở ra cơ hội triển khai xây dựng đường cao tốc tại các tỉnh Cà Mau, Bến Tre, Lâm Đồng.

Ông Hồ Minh Hoàng nhấn mạnh: “Năm 2021, thông điệp của chúng tôi là “Khát vọng – Dấn thân - Chia sẻ”.

Chúng tôi sẽ thực hiện “Khát vọng” của mình bằng cách tiếp tục thực hiện những dự án khó. “Người Đèo Cả” sẽ có mặt ở những nơi hạ tầng giao thông còn yếu kém, đời sống người dân còn khó khăn, như ở Cao Bằng với Đồng Đăng - Trà Lĩnh, ở Cà Mau với Bạc Liêu - Cà Mau… Những địa phương còn nghèo đang khát khao có những con đường cao tốc để đánh thức tiềm năng và cơ hội phát triển kinh tế.

Dấn thân” bằng cách chọn cách đối mặt phù hợp với thách thức từ bên ngoài, cách quản trị bên trong hệ thống, lan toả khác biệt bằng chính khát vọng, ý chí, bản lĩnh, năng lực hành động, khả năng vượt khó và thành quả lao động sáng tạo không ngừng. Chúng ta sẽ tích cực hơn nữa bằng những đóng góp cụ thể vào việc cải thiện cơ chế chính sách, hoàn thiện luật PPP tạo ra môi trường đầu tư tốt hơn, hiệu quả hơn, thay thế cách thức quản lý cũ kỹ, lề thói cũ vẫn đang làm tắc nghẽn nhiều nguồn lực quý giá của đất nước, góp phần mở ra những nhận thức mới về cách quản trị mới, để từ đó thiết lập, hoàn thiện cơ chế mới, thể chế mới.

Chúng tôi xác định muốn đi xa phải đi cùng nhau, tiếp tục tận dụng các nguồn lực bên ngoài bằng cách “Chia sẻ” với đối tác những việc thuộc về thế mạnh, sở trường của họ để cùng nhau tạo ra chuỗi cung ứng dịch vụ hoàn chỉnh, chung vai gánh vác công việc để chúng ta hoàn thành sứ mệnh của mình“chắc chắn chúng ta cần có nhau để đi hết những quãng đường dài vì một Việt Nam thịnh vượng ngày mai”, ông Hồ Minh Hoàng chia sẻ.

Bài học đắt giá và luôn luôn đúng là tránh “ngủ quên trên chiến thắng”. Ông Hồ Minh Hoàng yêu cầu lãnh đạo Tập đoàn Đèo cả luôn cầu thị, luôn điều chỉnh hành vi cho phù hợp, không ngừng trau dồi các kỹ năng lãnh đạo để hoàn thành tốt công tác và phát triển bản thân, đồng thời chủ động tiếp cận, gần gũi người lao động, chọn lọc nhân sự kế cận để đào tạo, đưa vào kế hoạch xây dựng chiến lược, xác lập các bước đi dài hạn cho toàn hệ thống, trong đó gắn vấn đề phát triển con người với văn hóa doanh nghiệp.

Minh Anh

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Cảng Hải Phòng đón 104 lượt tàu container

Ngày 12/06/2021 lúc 09:50

Trong tháng 5/2021, Cảng Hải Phòng đón và xếp dỡ hàng hóa của 192 lượt tàu, trong đó 104 lượt tàu container với hơn 2,5 triệu tấn hàng hóa thông qua.

Miền Trung ồ ạt đề xuất nâng cấp cảng biển

Ngày 12/06/2021 lúc 09:29

Để giải tỏa nguồn hàng, phục vụ tàu tải trọng lớn, nhất là các tàu container, hầu hết các cảng biển tại khu vực miền Trung đang cấp tập đề xuất nâng cấp, mở rộng.

242,7 triệu USD đầu tư Dự án “Phát triển các hành lang đường thuỷ và logistics khu vực phía Nam”

Ngày 12/06/2021 lúc 09:02

Dự án “Phát triển các hành lang đường thuỷ và logistics khu vực phía Nam” có chi phí 242,7 triệu USD sẽ được đầu tư bằng nguồn vốn vay Ngân hàng Thế giới (WB) và viện trợ của Chính phủ Úc.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 15/06/2021 04:35
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,215.9117,389.8017,935.07
EUR26,928.0027,200.0028,334.89
GBP31,557.2831,876.0432,875.52
JPY202.78204.83213.37
SGD16,866.4117,036.7717,570.97
THB652.12724.58751.80
USD22,820.0022,850.0023,050.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 14/06/2021 23:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex
Developing the logistics market: Enterprises take initiatives, The Government supports it

Developing the logistics market: Enterprises take initiatives, The Government supports it

Ngày 11/06/2021 lúc 08:46

Efforts from The Government and enterprises

Sunny Dan Ngoc: A prospective singer

Sunny Dan Ngoc: A prospective singer

Ngày 29/05/2021 lúc 08:46

Dispute on inspection of goods

Dispute on inspection of goods

Ngày 25/05/2021 lúc 11:54

Strategies for cross-border logistics

Strategies for cross-border logistics

Ngày 25/05/2021 lúc 11:39