Tăng cường giám sát và đánh giá

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt, những điều cần làm
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam đòi hỏi tính chuyên môn và quyết tâm cao, cùng với sự hợp tác của nhiều thành phần xã hội. Với quá trình nhiều năm nghiên cứu và hoạt động thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu nông sản, tôi một xin gửi đến quý độc giả của VLR góc nhìn, sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình về vấn đề nêu trên. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 07 vấn đề cơ bản mà chúng ta – những người quan tâm cần thực hiện để đạt được mục tiêu như mong đợi.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO