ADNAVEM: Đột phá công nghệ giải quyết các vấn đề logistics cho doanh nghiệp Việt Nam

15/06/2022 10:30

(VLR) Báo cáo của Technavio công bố tháng 3/2021 dự báo, thị trường logistics sẽ tăng trưởng với tốc độ 1,5%/năm trong giai đoạn 2021 - 2025. Những năm gần đây, ngành dịch vụ logistics đóng vai trò quan trọng trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế Việt Nam.

Xu hướng chuyển đổi số trở nên phổ biến và cũng là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Đặc biệt, trong quản trị logistics và chuỗi cung ứng, việc ứng dụng công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời, giảm thiểu rủi ro.

Adnavem giúp kết nối chủ hàng và các nhà cung cấp dịch vụ logistics thông qua một nền tảng công nghệ độc quyền

Adnavem giúp kết nối chủ hàng và các nhà cung cấp dịch vụ logistics thông qua một nền tảng công nghệ độc quyền

SaaS - Giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, với chi phí thấp

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, thế hệ dịch vụ CNTT mới SaaS (Phần mềm như một loại dịch vụ - Software as a Service) trở thành một giải pháp hữu hiệu, cho phép các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thể tiếp cận chuyển đổi số hiệu quả hơn với chi phí thấp.

Với mô hình SaaS chạy trực tiếp trên website của nhà cung cấp, doanh nghiệp không cần tốn không gian hoặc phần cứng để cài đặt và xây dựng cơ sở dữ liệu. Ví dụ, để chia sẻ thông tin một cách kịp thời (real-time) với các đối tác trong chuỗi cung ứng và logistics, bằng cách sử dụng SaaS, khách hàng hay nhà cung cấp có thể cập nhật thông tin thông qua việc truy cập vào website hoặc ứng dụng. Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể tập trung vào việc tối ưu thời gian, chi phí. Sử dụng SaaS có thể đáp ứng thay đổi nhanh chóng và đưa ra quyết định thông minh hơn.

Tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ số vào logistics, Adnavem, một trong những công ty công nghệ quy mô toàn cầu, đang mở rộng phát triển tại Châu Á.

Adnavem là một công ty công nghệ logistics giúp kết nối chủ hàng và các nhà cung cấp dịch vụ logistics thông qua một nền tảng công nghệ độc quyền, giúp các đơn vị xuất nhập khẩu tự động hóa chuỗi cung ứng và quản trị công tác vận hành logistics của mình dễ dàng, tiết kiệm và minh bạch hơn.

Bà Nga Lê, Quản lý phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem

Bà Nga Lê, Quản lý phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem

Bà Nga Lê, Quản lý Phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem Việt Nam cho biết: “Ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay, chỉ Adnavem cung cấp giải pháp công nghệ số cho phép khách hàng cùng lúc tiếp cận nhiều nhà cung cấp cho từng dịch vụ. Adnavem mang sứ mệnh chuyển đổi ngành công nghiệp logistics trên toàn cầu, kết nối trực tiếp chủ hàng với nhà cung cấp dịch vụ logistics nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí và quản lý chuỗi cung ứng dễ dàng, hiệu quả hơn.”

Adnavem hiện đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật số cho logistics và chuỗi cung ứng phát triển nhanh nhất thế giới. Được sự hỗ trợ của Cơ quan quản lý khu vực Singapore, văn phòng Adnavem tại Việt Nam đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2021 và đạt được thỏa thuận hợp tác với một số khách hàng lớn, kỳ vọng sẽ kết thúc Quý 1/2022 với mức tăng trưởng 280% so với Quý 4/2021.

Đôi nét về Adnavem

Adnavem, một trong những công ty công nghệ logistics đang phát triển vượt trội trên thế giới, đã và đang mở rộng quy mô tới Việt Nam - trung tâm sản xuất mới nổi của khu vực châu Á. Văn phòng Adnavem Việt Nam mới bắt đầu vận hành vào cuối năm 2021 nhưng đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng nhất định, thu hút cả khách hàng là nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu. Adnavem chủ yếu cung cấp các nền tảng SaaS giúp các đơn vị xuất nhập khẩu tự động hóa chuỗi cung ứng và quản trị công tác vận hành logistics của mình dễ dàng hơn.

Ông Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Adnavem

Ông Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Adnavem

Thông qua các dịch vụ mà công ty cung cấp, Adnavem mong muốn giúp các chủ hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ logistics trên toàn thế giới có thể kết nối trực tiếp và hợp tác xuyên suốt với nhau, đưa doanh nghiệp Logistics Việt Nam phát triển nhanh hơn và hội nhập với các mô hình kinh doanh tân tiến trên thế giới.

LIÊN HỆ:

1. Tại Việt Nam

Ms. Nga Lê, Quản lý Phát triển kinh doanh

Email: selina.le@adnavem.com; phone: +84 98 144 3194

2. Tại Singapore

Mr. Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Blooemail: terry.seetoh@adnavem.com; phone: +65 9060 6506

Website: www.adnavem.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ADNAVEM: Đột phá công nghệ giải quyết các vấn đề logistics cho doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO