Alaska Air Cargo cất cánh với chuyến hàng bia tươi đầu tiên

Từ Tâm (tổng hợp)|18/10/2022 08:55

Để đạt được chứng nhận, Hãng hàng không Avianca Cargo phải chứng minh với các thanh tra viên về việc thực hiện quản lý rủi ro và chất lượng, rằng hãng đã đào tạo nhân viên xử lý hàng hóa dễ hư hỏng...

Bia cùng Alaska Air Cargo cất cánh

Alaska Air Cargo (Hoa Kỳ) cho biết họ đã giao chuyến bia tươi đầu tiên và lớn nhất trong ngành tới các nhà máy bia ở Maui và Anchorage trong vòng 24 giờ sau khi thu hoạch.

a.jpeg
Hơn 1.200 pound hoa bia đã được vận chuyển không ngừng cho các nhà sản xuất bia

Hãng hàng không này đã giao hơn 1.200 Pound bia tươi - được làm từ những bông hoa và thường được đưa thẳng từ các cánh đồng đến các nhà máy bia - cho Maui Brewing Co ở Hawaii và 49th State Brewing ở Alaska.

Adam Drouhard, giám đốc quản lý hàng hóa của Alaska Airlines cho biết: “Đây là một nhân tố tiềm năng thay đổi ngành bia thủ công và sự hợp tác tốt nhất từ nông trại đến thủy tinh,” Adam Drouhard , giám đốc quản lý hàng hóa của Alaska Airlines cho biết. Bang Washington phát triển gần 3/4 tổng doanh thu của Hoa Kỳ trồng trọt.

Điều này đưa nông sản Tây Bắc tới những nơi mà bình thường không có được. Với quy mô và phạm vi mà chúng tôi có ở Seattle, chúng tôi thực sự đủ điều kiện làm được điều này”.

Jake Spotts , giám đốc bưu chính trong nhóm vận chuyển hàng hóa của Alaska tìm cách vận chuyển bia tươi đến các nhà máy bia bên ngoài vùng Tây Bắc và tận dụng kinh nghiệm vận chuyển đồ dễ hỏng của Alaska.

Các nhà sản xuất bia tại Bale Breaker Brewing, Maui Brewing Co. và 49th State đã cùng nhau nghiên cứu các công thức nấu bia để làm nổi bật hương vị tươi ngon của hoa bia và phối hợp hậu cần với đội Alaska Air Cargo và Yakima Chief Hops, một tổ chức do người trồng làm chủ để phân phối hoa bia cho nhiều hơn hơn 50 trang trại trên khắp Tây Bắc Hoa Kỳ.

Bryan Pierce , Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Yakima Chief Hops cho biết: “Khả năng mở rộng vận chuyển hoa bia tươi thực sự là một thách thức phải vượt qua bởi vì bạn chỉ có khoảng 24 giờ kể từ khi thu hoạch trước khi hoa bia bắt đầu biến chất”.

Để giữ cho bia tươi trong suốt hành trình của họ, việc thu hoạch đã được hẹn giờ để những bông hoa bia vừa hái có thể được đóng gói tại chỗ tại Loftus Ranches, một trong những trang trại hoa bia do gia đình sở hữu lâu nhất và là địa điểm của Bale Breaker Brewing.

Từ đó, chúng được chất lên xe tải lạnh và được chuyển đến văn phòng Alaska Air Cargo tại Sân bay Quốc tế Sea-Tac đúng lúc để đưa lên máy bay. Hơn 1.200 pound hoa bia đã được vận chuyển không ngừng cho các nhà sản xuất bia.

Ở Maui và ở Anchorage , các nhà sản xuất bia đã sẵn sàng thêm hoa bia tươi vào quá trình “đun sôi” - giai đoạn đầu tiên của bia - ngay khi họ đến.

Khi chúng tôi thêm hoa bia tươi vào, nó có mùi thật tuyệt vời!” Kim Brisson-Lutz , chủ tịch hoạt động của Maui Brewing Co. "Làm bia là một nghệ thuật ẩm thực, và tất cả chúng ta đã làm cho những nguyên liệu này thực sự tỏa sáng."

David McCarthy , đồng sáng lập 49th State Brewing , cho biết: “Sử dụng Alaska Air Cargo, chúng tôi có thể đảm bảo chuỗi cung ứng từ thực địa đến ấm đun nước”. “Những người hâm mộ bia đang thực sự tìm kiếm hương vị này và chúng tôi rất vui vì giờ đây chúng tôi có thể tạo ra loại bia tươi ngon nhất ở Anchorage và toàn bộ thị trường Alaska”.

Avianca Cargo - hãng hàng không châu Mỹ đầu tiên đạt CEIV Fresh

Avianca Cargo đã trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Châu Mỹ đạt được chứng nhận IATA CEIV Fresh cho việc vận chuyển hàng hóa dễ hư hỏng.

gallery-nueva-imagen_0010.jpg
Để đạt được chứng nhận, hãng hàng không phải chứng minh rất nhiều nội dung

Để đạt được chứng nhận, hãng hàng không phải chứng minh với các thanh tra viên về việc thực hiện quản lý rủi ro và chất lượng, rằng hãng đã đào tạo nhân viên xử lý hàng hóa dễ hư hỏng, hợp tác tích cực, giao tiếp minh bạch và phương pháp tiếp cận tiêu chuẩn để vận chuyển hàng hóa dễ hư hỏng.

Avianca cho biết họ tập trung vào hàng hóa dễ hư hỏng vì lĩnh vực này chiếm hơn 50% lượng hàng hóa được vận chuyển. Điều này bao gồm hoa từ Colombia và Ecuador và các sản phẩm dễ hỏng khác như trái cây, cá và các sản phẩm thịt từ Chile, Peru, Argentina và tất cả các nước Mỹ Latinh đến Mỹ, Châu Âu và phần còn lại của thế giới.

Giám đốc điều hành Avianca Cargo Gabriel Oliva cho biết: “Tại Avianca Cargo, chúng tôi không ngừng tìm cách vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong mỗi quy trình mà chúng tôi thực hiện, đây là một cột mốc quan trọng và hôm nay chúng tôi rất tự hào khi nhận được chứng nhận này từ IATA, Sân bay Quốc tế Miami, và tất cả các đồng minh của chúng tôi, những người là một phần cơ bản của chuỗi cung ứng vận tải dễ hư hỏng”.

Chúng tôi tiếp tục chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình và chúng tôi muốn tiếp tục là đồng minh tốt nhất của khách hàng bằng cách vận chuyển các sản phẩm nhạy cảm với thời gian và nhiệt độ, theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.”

Peter Cerdá, Phó chủ tịch IATA khu vực Châu Mỹ, cho biết thêm: “Hàng hóa đường hàng không đóng một vai trò rất quan trọng đối với các nền kinh tế trong khu vực. Ở nhiều nước, xuất khẩu nông sản góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội”. “Gần 70% hàng hóa được vận chuyển qua đường hàng không giữa Mỹ Latinh và Bắc Mỹ bao gồm các sản phẩm dễ hư hỏng”.

Nếu không có sự hợp tác và cộng tác của các công ty trong chuỗi lạnh cũng như không có các hướng dẫn và tiêu chuẩn toàn cầu hài hòa được tuân theo, thì rủi ro xảy ra sai sót là khá cao”.

Ngành công nghiệp đã nhận ra thách thức này và những lợi ích của chứng nhận này, đó là lý do tại sao chúng tôi chúc mừng Avianca Cargo đã thực hiện bước này và đạt được Chứng nhận CEIV Fresh”.

CEIV Fresh dựa trên Quy định về hàng hóa dễ hư hỏng của IATA, kết hợp các đầu vào quy định và hoạt động từ chính phủ và các chuyên gia trong ngành.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Alaska Air Cargo cất cánh với chuyến hàng bia tươi đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO