Bình Thuận: Khai trương công viên nước Wonderland Water Park

Trung Đức (tổng hợp)|05/09/2023 19:58

Vừa qua, tại Dự án Tổ hợp Khu du lịch Thung lũng Đại Dương, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tưng bừng diễn ra Lễ khai trương Công viên nước Wonderland Water Park.

ha-ong-bui-the-nhan-novaland-05092023.png
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. - Ảnh: Phạm Huệ/Hũu Tri

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Bùi Thế Nhân bày tỏ vui mừng khi Tập đoàn Novaland cơ bản đã vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid-19, dần dần hồi phục và quyết liệt đầu tư, xây dựng hoàn thiện Công viên nước Wonderland với quy mô, diện tích rộng lớn, cùng với các tiện ích hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn do Bộ Xây dựng kiểm định để đi vào hoạt động. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là Trung tâm vui chơi, giải trí của đông đảo du khách trong và ngoài nước cũng như nhân dân Bình Thuận, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đón 5 triệu lượt khách đến với NovaWorld Phan Thiết vào năm 2024. Đây cũng là sự kiện quan trọng, góp phần hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2023 do Bình Thuận đăng cai tổ chức với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Công viên nước Wonderland đi vào hoạt động sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Novaland cung cấp những tiện ích giải trí chất lượng cao thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia tận hưởng, trải nghiệm, tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận ra thế giới. Qua đó, thúc đẩy ngành du lịch Bình Thuận phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và dần định hình là một trong ba trụ cột kinh tế bền vững của tỉnh nhà. Bên cạnh những giá trị về điểm đến thu hút du khách, công viên nước Wonderland còn là nơi tạo ra việc làm, chăm lo đời sống cho một bộ phận nhân dân địa phương, góp phần thúc đẩy chính sách an sinh xã hội.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mong muốn, Tập đoàn Novaland tiếp tục đầu tư, mở rộng và đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Trong đó, cần chú trọng đến các biện pháp đảm bảo an toàn cho người sử dụng dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, quan tâm đến tác phong, thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên, tạo dựng điểm đến đẳng cấp, nhằm đáp ứng tới những nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, tạo thêm sức hút mạnh mẽ cho Novaland, cho ngành du lịch tỉnh nhà.

ha-tgd-novaland-05092023.png
Ông Dennis Ng Teck Yow - CEO Tập đoàn Novaland. - Ảnh: Phạm Huệ/Hữu Tri

Còn ông Dennis Ng Teck Yow - CEO Tập đoàn Novaland cho biết: Dự án Novaland được bắt đầu triển khai từ năm 2019 với khát vọng tạo nên một điểm đến mới hấp dẫn, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch bền vững như tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng sống, thúc đẩy tiêu dùng, đóng góp cho ngân sách… Dù chỉ mới đưa vào vận hành giai đoạn 1, NovaWorld Phan Thiet hiện nay đã đón được hơn 200 ngàn du khách một tháng đến tham quan du lịch với hệ tiện ích đa dạng, mới mẻ và vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện trong thời gian sắp tới, góp phần thúc đẩy mục tiêu đón hơn 1 triệu khách một tháng vào cuối năm 2024.

Công viên nước Wonderland Water Park với công suất đón hơn 6.000 lượt khách mỗi ngày, hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với NovaWorld Phan Thiet, đến với Bình Thuận, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch…

Theo binhthuan.gov.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Khai trương công viên nước Wonderland Water Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO