Cảng Đồng Nai nhận bằng khen cao quý của Thủ tướng Chính phủ

Thanh Hải - Cảng Đồng Nai|19/12/2018 15:15

(VLR) Ngày 15/12/2018, Lãnh đạo Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) đón nhận bằng khen cao quý của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, đồng thời cùng đón nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018” của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam.

Sáng ngày 15/12/2018, tại Trung Tâm Hội Nghị và Tổ Chức Sự Kiện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho các tập thể, cá nhân trong tỉnh Đồng Nai. Trong không khí trang trọng tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Sâm – Phó chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty CP Cảng Đồng Nai vinh dự được Ban tổ chức trao bằng khen đã có thành tích trong công tác từ năm 2013 đến năm 2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc do Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc ký vào ngày 10/09/2018.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã vinh danh các đơn vị tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Giải thưởng sẽ là nguồn động lực để các tổ chức và cá nhân tiếp tục đóng góp những sáng kiến, thành quả lao động một cách tâm huyết và sáng tạo, góp phần nâng cao khả năng hội nhập quốc tế.

 ông Đỗ Văn Sâm – Phó chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ PDN nhận bằng khen tại buổi lễ

ông Đỗ Văn Sâm – Phó chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ PDN nhận bằng khen tại buổi lễ

Cũng trong ngày 15/12/2018 tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội đã vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2018” do Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm biểu dương những doanh nghiệp không chỉ sản xuất kinh doanh hiệu quả mà còn nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ông Nguyễn Duy Khiêm - GĐ Nhân sự đại diện PDN nhận bằng khen tại buổi lễ

Ông Nguyễn Duy Khiêm - GĐ Nhân sự đại diện PDN nhận bằng khen tại buổi lễ

Ban lãnh đạo PDN mong rằng sau buổi vinh danh này, toàn thể CBCNV trong toàn công ty sẽ tiếp tục cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cảng Đồng Nai nhận bằng khen cao quý của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO