Câu lạc bộ CARAVAN: “Doanh nghiệp đồng hành cùng An toàn giao thông trường học”

17/05/2017 13:09

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 13.5.2017 tại Cục thuế TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ CARAVAN doanh nhân TP.HCM phối kết hợp với phòng cảnh sát giao thông (PC67) tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của 150 thành viên đã cùng với Ban tổ chức tiến hành Lễ xuất phát chương trình: “Doanh nghiệp đồng hành cùng An toàn giao thông trường học”.

(Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 13.5.2017 tại Cục thuế TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ CARAVAN doanh nhân TP. Hồ Chí Minh phối kết hợp với phòng cảnh sát giao thông (PC67) tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của 150 thành viên đã cùng với Ban tổ chức tiến hành Lễ xuất phát chương trình: “Doanh nghiệp đồng hành cùng An toàn giao thông trường học”.

Với mong muốn đem lại những giá trị thực tế cho cộng đồng, cũng như thực hiện trách nhiệm của Doanh nhân với xã hội, đoàn sẽ trao tặng 200 mũ (nón) bảo hiểm, 100 phần quà, 10 suất học bổng và 20 ghế đá in khẩu hiệu tuyên truyền giao thông cho các em học sinh tại Trường THCS Lê Thánh Tông, xã Bảo Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai có thành tích xuất sắc, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn phối hợp cùng PC67 tỉnh Đồng Nai tổ chức 01 buổi tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông đường bộ - đường sắt. Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát giao thông đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông tại địa bàn.. Tuyên truyền các quy định Luật giao thông đường bộ - đường sắt, các quy tắc giao thông cơ bản nhất, các hành vi vi phạm phổ biến dễ dẫn đến tai nạn giao thông và hướng dẫn phương pháp lái xe an toàn.

Ngoài việc trao quà cho học sinh thì đây cũng là dịp để các doanh nhân giao lưu kết nối, đem đến nhiều cơ hội giao thương giữa các thành viên.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ CARAVAN: “Doanh nghiệp đồng hành cùng An toàn giao thông trường học”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO