Chuỗi hội thảo trực tuyến "Vận hành hiệu quả cảng thông minh"

Thụy Hậu|15/11/2021 08:31

(VLR) Hội thảo "Vận hành hiệu quả cảng thông minh" nhằm cung cấp thông tin về các giải pháp tối ưu trong hoạch định và quản lý cảng đã áp dụng tại các cảng quốc tế, từ đó định hướng phát triển bền vững và lâu dài trong vận hành cảng thông minh tại Việt Nam. Bài trình bày sẽ được báo cáo bởi các chuyên gia từ Tập đoàn Dassault Systemes (Pháp) dựa trên phân tích giải pháp mà Tập đoàn đã áp dụng cho các cảng quốc tế.

Hôi thảo Vận hành hiệu quả cảng thông minh (Efficiency in Smart Port operation) nằm trong chuỗi hội thảo các giải pháp chuyển đổi số ngành logistics, được đồng tổ chức bởi Viện Quản trị Công nghiệp và Logistics (IMALOG) – thành viên của Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), cùng viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI), Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA).

Hội thảo sẽ cung cấp thông tin về các giải pháp tối ưu trong hoạch định và quản lý cảng container đã áp dụng tại các cảng quốc tế (cảng Rotterdam, Hà Lan và cảng Antwerp, Bỉ), nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và lâu dài dựa trên sự chuyển đổi số một cách toàn diện.

Cùng với đó là cung cấp các giải pháp công nghệ thực tế ảo song song (Virtual twin technologies) giải quyết các khó khăn trước những thách thức do dịch COVID-19 gây ra.

Hội thảo sẽ có các chủ đề chính như Chủ đề 1: Tình hình cảng tại Việt Nam; Chủ đề 2: Chuyển đổi mô hình Cảng thông minh; Chủ đề 3: Mô hình cảng của tương lai.

Thông tin chi tiết về Hội thảo

Thời gian: 8:30 đến 11:15 (GMT+7) - Thứ 6, 19/11/2021

Hình thức: trực tuyến trên nền tảng Zoom

Để đăng ký tham dự vui lòng click vào link: https://bitly.com.vn/n2cryp

Xem thông tin chi tiết: https://vli.edu.vn/van-hanh-hieu-qua-cang-thong-minh.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi hội thảo trực tuyến "Vận hành hiệu quả cảng thông minh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO