(VLR) (Vietnam Logistics Review) Mùa mua sắm đang bắt đầu ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh... Người dân mua sắm vào những dịp Lễ tạ ơn, ngày thứ 6 đen tối, ngày thứ 2 điện tử, hay dịp giáng sinh và năm mới sắp tới. Đây là thời gian cao điểm cho việc mua sắm và cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp (DN) áp dụng hình thức phân phối Omni (Omni-channel) nhằm làm hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Mùa mua sắm ở việt nam (VN) đến muộn hơn một chút, thường là vào tháng 12, nhưng không khí mua sắm cũng không kém phần nhộn nhịp so với các quốc gia khác. Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ VN chưa nghe nói đến hoặc chưa áp dụng hình thức phân phối Omni này để tăng hiệu quả kinh doanh.