da kenh

5 thách thức đối với lĩnh vực phân tích chuỗi cung ứng năm 2023
Thời kỳ đầy biến động vẫn đang diễn ra đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt khi các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng. Nhiều doanh nghiệp đã phải bắt đầu thiết kế lại cách hoạt động và quản lý chuỗi cung ứng ở thời đại mới trước nhiều thách thức khác nhau, đặc biệt là Covid-19 và hậu quả của nó, đồng thời phải áp dụng các công nghệ và cải tiến mới.
  • Omni-channel không chỉ là phân phối đa kênh
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Mùa mua sắm đang bắt đầu ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh... Người dân mua sắm vào những dịp Lễ tạ ơn, ngày thứ 6 đen tối, ngày thứ 2 điện tử, hay dịp giáng sinh và năm mới sắp tới. Đây là thời gian cao điểm cho việc mua sắm và cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp (DN) áp dụng hình thức phân phối Omni (Omni-channel) nhằm làm hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Mùa mua sắm ở việt nam (VN) đến muộn hơn một chút, thường là vào tháng 12, nhưng không khí mua sắm cũng không kém phần nhộn nhịp so với các quốc gia khác. Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ VN chưa nghe nói đến hoặc chưa áp dụng hình thức phân phối Omni này để tăng hiệu quả kinh doanh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO