DHL Global Forwarding công bố các bổ nhiệm lãnh đạo chiến lược tại Châu Á Thái Bình Dương

Thiện Khánh|25/08/2023 07:14

Singapore, ngày 24 tháng 8 năm 2023: DHL Global Forwarding, công ty chuyên về vận chuyển hàng hóa của DHL Group, đã công bố ba bổ nhiệm lãnh đạo chiến lược tại Châu Á Thái Bình Dương cùng với việc Kelvin Leung và Charles Kauffman sắp nghỉ hưu.

“Với việc Kelvin và Charles nghỉ hưu trong năm nay, đã mở ra một số vị trí quan trọng mà chúng tôi phải lấp đầy, và tôi rất vui khi chúng tôi có thể làm điều đó với các ứng viên trong mạng lưới. Điều này cho thấy chúng tôi có thể nuôi dưỡng và giữ chân nhân tài, đồng thời mang lại cơ hội phát triển đúng đắn cho nhân viên của mình. Tất cả họ đều có kinh nghiệm phù hợp, chuyên môn cần thiết và sẽ mang lại một quan điểm mới cho các vai trò này”, Niki Frank - Giám đốc điều hành DHL Global Forwarding Châu Á Thái Bình Dương, cho biết.

karsten-michaelis-edwin-pinto-praveen-gregory.jpg
Ba lãnh đạo chiến lược mới được bổ nhiệm của DHL Global Forwarding

Karsten Michaelis tiếp quản từ Charles Kauffman với tư cách là Chủ tịch / Đại diện DHL Global Forwarding Nhật Bản

Charles Kaufmann, Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding North Asia South Pacific (NASP), sẽ từ nhiệm sau hơn năm thập kỷ cống hiến cho Tập đoàn. Ông sẽ bàn giao trách nhiệm quốc gia cho Nhật Bản cho người kế nhiệm của mình, Karsten Michaelis, đồng thời tiếp tục phụ trách cụm cho đến cuối năm.

Karsten sẽ đảm nhận vai trò mới với tư cách là Chủ tịch / Đại diện DHL Global Forwarding Nhật Bản, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2023. Trong vai trò mới của mình, Karsten sẽ được đặt tại Nhật Bản và báo cáo cho Charles Kaufmann.

Karsten Michaelis có một sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực hậu cần, ông đã làm việc chủ yếu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ở các địa điểm như Hồng Kông, Bangladesh, Úc và Singapore. Kể từ khi gia nhập tập đoàn vào năm 2011, Karsten đã đảm nhận nhiều vai trò quản lý cho Ocean Freight tại Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm vị trí gần đây nhất của ông là SVP, Ocean Freight DHL Global Forwarding Châu Á Thái Bình Dương, vào năm 2017.

Edwin Pinto được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, DHL Global Forwarding, Ấn Độ

Sau khi Niki Frank được thăng chức, Edwin Pinto, hiện là Trưởng bộ phận Bán hàng & Marketing của DHL Global Forwarding, Thái Lan và Đông Dương, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding Ấn Độ. Edwin sẽ đảm nhận vai trò mới của mình vào ngày 1 tháng 9 năm 2023 và ông sẽ báo cáo cho Niki Frank. 

Edwin Pinto gia nhập DHL vào năm 2001 tại Ấn Độ và kể từ đó đã làm việc trong nhiều vai trò quản lý khác nhau trong DHL Global Forwarding. Làm việc cho ngành ô tô, anh ấy đã có kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau cho đến khi được công bố là Giám đốc Khu vực DGF cho khu vực Nam Á Thái Bình Dương và Châu Phi vào năm 2010. Kể từ năm 2012, anh ấy được thăng chức lên Giám đốc Quản lý Key Account DGF Ấn Độ. Edwin chuyển đến Thái Lan vào năm 2014, làm Giám đốc Thương mại và Quản lý Chương trình Khách hàng DGF, trước khi đảm nhận vai trò hiện tại của mình vào năm 2021.

Praveen Gregory sẽ đảm nhận vị trí SVP Ocean Freight, DHL Global Forwarding, Asia Pacific

Praveen Gregory, hiện là VP Giải pháp Quản lý Đơn hàng Châu Á Thái Bình Dương của DHL Global Forwarding, sẽ đảm nhận vị trí SVP Ocean Freight của DHL Global Forwarding Châu Á Thái Bình Dương, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2023. Trong vai trò mới của mình, Praveen sẽ được đặt tại Singapore và báo cáo trực tiếp cho Niki Frank, CEO DHL Global Forwarding Asia Pacific, và tương tác với Casper Ellerbaek, EVP Global Ocean Freight DHL Global Forwarding.

Trước khi gia nhập Tập đoàn DHL tại Dubai Ocean Freight Operations vào năm 2008, Praveen đã làm việc cho Maersk. Vào năm 2010, ông chuyển đến Đức và giữ nhiều vai trò trong Thị trường Thông minh & Chiến lược và Phát triển Sản phẩm. Ông chuyển đến Hồng Kông vào năm 2018 để đảm nhận các vai trò quản lý khu vực tại Ocean Commercial Center và Account Management ISC. Năm 2022, ông đảm nhận vị trí hiện tại là VP Giải pháp Quản lý Đơn hàng Châu Á Thái Bình Dương.

Praveen đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hậu cần, với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực vận tải biển. Ông có kiến thức chuyên sâu về thị trường và các xu hướng vận tải biển, cũng như kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh. Praveen được coi là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn và có năng lực, và ông được kỳ vọng sẽ tiếp tục thành công trong vai trò mới của mình tại DHL Global Forwarding.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
DHL Global Forwarding công bố các bổ nhiệm lãnh đạo chiến lược tại Châu Á Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO