doi tau bien

Đội tàu biển Vệt Nam và "Logistics xanh"
Tiếp tục có những giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ các chủ tàu thực hiện chuyển đổi tàu biển hiện có sang tàu biển dùng nhiên liệu sạch theo lộ trình cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP 26. Đây cũng là một mục tiêu phát triển xanh của Logistics Việt Nam.
  • Nâng cao năng lực đội tàu biển, bao giờ?
    (VLR) Trong khi đội tàu biển VN vẫn đang vận hành trong khó khăn và môi trường khắc nghiệt, lại gần như chẳng nhận được sự hỗ trợ nào từ Chính phủ trong nâng cấp đội tàu biển, thì nhiều nước ở Đông Nam Á như Thái Lan, Philipines, hay Malaysia,… đã có những chính sách hợp lý và có hiệu quả đối với đội tàu của mình.
  • Giành lấy quyền vận tải cho đội tàu biển quốc gia
    (VLR) Theo đánh giá của các hãng vận tải lớn tại Diễn đàn chủ tàu Châu Á cuối năm 2010 thì phải sau giai đoạn 2011 - 2014, thị trường tàu hàng rời cỡ lớn từ 50.000 - 100.000DWT sẽ phát triển mạnh mẽ trở lại do cung và cầu về loại tàu này đã dần được điều chỉnh một cách hợp lý. Bên cạnh đó, sự hồi phục và tăng trưởng trở lại của thị trường tàu hàng rời cỡ lớn, tàu hàng khô nói chung phụ thuộc nhiều vào sự phát triển kinh tế của các quốc gia lớn trong khu vực như Trung Quốc, Ấn Độ. Trong những năm tới, dự báo hàng xuất nhập khẩu, trong đó nhập nguyên liệu cho công nghiệp luyện thép và chế tạo cơ khí, công nghiệp đóng tàu của Trung Quốc vẫn rất lớn và đóng vai trò động lực cho hoạt động vận tải biển của khu vực và thế giới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO