Đưa quốc bảo Sâm Ngọc Linh vào chuỗi cung ứng

Ngô Đức Hành |24/12/2022 05:44

Chiều 22/12, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã khai trương “Showroom Võ Kim Đường” Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là chuỗi sự kiện của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam trong tháng 12 năm 2022 với hàng chục showroom được mở trên khắp mọi miền Tổ quốc và là showroom thứ hai của Tập đoàn này tại Hà Nội.

z3983340918828_88d044a75b747cbe5f1c4870ff410c5c-1-.jpg
Cắt băng khai trương showrom 34-36 Thợ Nhuộm, Hà Nội. Ảnh: Ngô Đức Hành

Trải qua gần 10 năm với 22 đơn vị trực thuộc các viện khoa học, công nghệ, các tổng công ty ..., các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực hóa sinh học, sản xuất thực phẩm, dược phẩm đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh.

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Thế Phượng, Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, tại buổi khai trương "Showroom Võ Kim Đường" 34 - 36 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chiều ngày 12/10/2022.

Cây sâm Ngọc Linh là loại cây đặc hữu của Việt Nam, được phát hiện từ vùng núi Ngọc Linh, thuộc địa phận huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Từ đó Sâm Ngọc Linh được biết đến với tư cách là một loài cây dược liệu quý, có một không hai trên thế giới. Kết quả nghiên cứu khoa học đã phân lập được 52 hợp chất saponin và nhiều hợp chất quan trọng khác.

Cách đây không lau, trong cuộc Hội thảo “Nâng tầm sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc từng nhấn mạnh: “Sâm Ngọc Linh là quốc bảo, nhưng không chỉ là quốc bảo mà còn đi liền với quốc kế dân sinh”. Tức là sâm Ngọc Linh không phải để trong tủ kính mà phải được chế biến, sản xuất, giải quyết nhiều việc làm, an sinh xã hội và đóng góp thực sự xây dựng thương hiệu quốc gia.

z3983340118357_54f51aad3a7f9f9c4e6bb5be6df45f03.jpg
"Sâm Ngọc Linh là quốc bảo, nhưng không chỉ là quốc bảo mà còn đi liền với quốc kế dân sinh", lời Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: Ngô Đức Hành.

Hiểu được giá trị của Sâm Ngọc Linh, "sứ mệnh" của "quốc bảo" này cũng như nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng với tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất từ "Hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh", Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã nỗ lực cùng nhau trải qua thời gian dài nghiên cứu, đã phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. Tập đoàn đã nhận được sự cộng tác tâm huyết của nhiều giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực hóa sinh học, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong "Hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh".

Theo ông Nguyễn Thế Phương, các sản phẩm được kinh doanh tại showroom đều do Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, đã được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đã được trải nghiệm thực tế và nhận được phản hồi tốt nhất từ người tiêu dùng.

ThS. Võ Kim Cự, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn kiêm Viện trưởng Viện bảo tồn phát triển Sâm Ngọc Linh cho biết, "Hệ sinh thái Võ Kim Đường" hướng đến mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được sử dụng và hưởng những lợi ích về sức khỏe to lớn mà Sâm Ngọc Linh đem lại, từ đó dẫn đến sự ra đời của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Với sứ mệnh mang Sâm Ngọc Linh đến mọi nhà, Tập đoàn đã và đang bảo tồn, sản xuất các sản phẩm tiêu dùng lành mạnh phục vụ đời sống khoẻ mạnh, vui vẻ, trẻ đẹp và hạnh phúc cho mọi đối tượng tiêu dùng. "Võ Kim Đường" chính là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng thuộc Tập đoàn.

Một tập đoàn truyền thông và tổ chức sự kiện lớn của Hàn Quốc vừa chính thức chọn lựa và đặt vấn đề hợp tác với Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam để đưa sản phẩm Sâm Ngọc Linh ra với thế giới”- ông Phương thông tin.

z3983340738111_08db60fc4353bc550c199db930587c95.jpg
Năm 2023 Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam  sẽ mở các showroom ở nước ngoài, chính thức tham gia chuỗi cung ứng Sâm Ngọc Linh toàn cầu. Ảnh: Ngô Đức Hành.

"Showroom Võ Kim Đường" Thợ Nhuộm (34-36 Thợ Nhuộm, Hà Nội) và "Showroom Võ Kim Đường" Trường Chinh (số 44/120 Trường Chinh, Hà Nội) là hai trong hệ thống 300 showroom trên cả nước và 35 showroom trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong kế hoạch của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam. Với phương châm: “Nghĩ đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp - Nhớ đến Showroom Võ Kim Đường - Quốc bảo sâm Ngọc Linh - Nâng tầm thương hiệu Việt”; 

"Theo kế hoạch, Tập đoàn sẽ hình thành 12 showroom trên 8 tỉnh, thành phố lớn, các khu vực Nam Bộ, Bắc Bộ và Trung Bộ trong năm 2022. Cụ thể, từ Hà Nội đến Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh…Năm sau chúng tôi sẽ mở các showroom ở nước ngoài, chính thức tham gia chuỗi cung ứng Sâm Ngọc Linh toàn cầu", ThS. Võ Kim Cự, Chủ tịch Tập đoàn cho biết.

Bài liên quan
  • Đổi mới sáng tạo trong ngành Logistics
    Bản chất của chuyển đổi số trong doanh nghiệp nói chung hay trong logistics nói riêng là những thay đổi cần thiết để giúp tập thể không bị đào thải trong nền kinh tế mới. Đó cũng một vấn đề của đổi mới sáng tạo hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đưa quốc bảo Sâm Ngọc Linh vào chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO