Gemadept Run 2023 - Bước chạy Tiên phong, lan tỏa Giá trị, kết nối Cộng đồng

Thiện Khánh |22/10/2023 10:12

Sáng nay, 22/10/2023, tại Khu đô thị Sala, TP. Hồ Chí Minh, Giải chạy thường niên “Gemadept Run 2023 – The Way Forward” do CTCP Gemadept (MCK GMD – sàn HoSE) tổ chức đã chính thức diễn ra, thu hút hàng nghìn người tham dự.

Năm 2023, nền kinh tế thế giới và Việt Nam tiếp tục đối diện với rất nhiều khó khăn, Giải chạy thường niên được Gemadept tổ chức lần thứ hai truyền đi thông điệp Tiên phong về thể chấtTiên phong về tinh thầnTiên phong vượt thử thách".

gemade.jpg
Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc Giải chạy “Gemadept Run - The Way Forward”

Giải chạy năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 CBCNV Gemadept, các khách hàng, đối tác và các cơ quan truyền thông, qua đó khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tăng cường tình đoàn kết và chung tay chia sẻ với cộng đồng qua các hoạt động nhân ái, từ trái tim đến với trái tim.

Thông qua Giải chạy, Gemadept cùng các thành viên tham gia đã phát động cùng nhau trao gửi yêu thương đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn qua hoạt động gây quỹ từ thiện "Tiên phong vì  thế hệ tương lai", hỗ trợ các trẻ em vùng cao có điều kiện học tập và phát triển lành mạnh, được giáo dục trong môi trường an toàn (trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cơ bản), chuẩn bị hành trang cho các em trên bước đường tương lai, xây dựng đất nước.     

gemade2.jpg

Giải chạy đua thu hút sự tham gia của hơn 1.000 CBCNV Gemadept, các khách hàng, đối tác…

Cùng chung tay gây quỹ cho  Dự án Xây dựng trườngthuộc Hệ sinh thái Nuôi Em, nhằm tái xây dựng điểm trường tạm. Chương trình đã nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo các vận động viên, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... Toàn bộ số tiền quyên góp được trao tặng để xây dựng điểm trường: Trường mầm non Hồ Thầuhuyện Tam ĐườngTỉnh Lai Châu, với mong muốn đem đến cho các em học sinh tại đây môi trường học tập, vui chơi và phát triển lành mạnh, an toàn.   

Là doanh nghiệp tiên phong, hàng đầu trong ngành khai thác Cảng và Logistics tại Việt Nam, Gemadept không chỉ đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy dòng chảy giao thương hàng hoá giữa Việt Nam và thế giới vì sự phát triển chung của nền kinh tế, mà còn đặc biệt chú trọng vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực về văn hoá, thể thao, thiện nguyện,… góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, hiện đại và nhân ái.

Giải chạy năm 2023 của Gemadept khép lại, nhưng những giá trị nhân văn và tình cảm tốt đẹp mà  Gemadept Run - The Way Forward đem lại sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng.

Bài liên quan
  • Amazon Global Selling Việt Nam giới thiệu loạt công cụ, chương trình, dịch vụ mới.
    Tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023 ngày 19/10/2023 tổ chức tại TPHCM, Amazon Global Selling Việt Nam giới thiệu loạt công cụ, chương trình, dịch vụ mới và cải tiến nhằm hỗ trợ toàn diện, giúp các đối tác bán hàng bắt đầu và phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu qua Amazon một cách nhanh chóng, đáng tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Gemadept Run 2023 - Bước chạy Tiên phong, lan tỏa Giá trị, kết nối Cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO