Hội thảo định hướng nghề nghiệp: "Tôi nói gì khi nói về xuất nhập khẩu?"

Thụy Hậu|14/12/2020 09:50

(VLR) Hội thảo “Tôi nói gì khi nói về Xuất nhập khẩu?” được tổ chức nhằm đem lại góc nhìn đa dạng về tình hình ngành nghề xuất nhập khẩu, các vị trí trong ngành, triển vọng ngành, những gì sinh viên cần để tham gia vào các phòng ban, các doanh nghiệp về xuất nhập khẩu.

Hội thảo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và cần thiết cho những ai quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu

Hội thảo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và cần thiết cho những ai quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu

Trong những năm gần đây, xuất nhập khẩu luôn chứng tỏ được vị thế của mình là một trong những lĩnh vực “hot” nhất, đóng góp không nhỏ vào nền kinh tế nước nhà. Ngoài ra, xuất nhập khẩu còn là công việc có mức thu nhập cao cùng cơn khát nhân lực dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho những sinh viên ham học hỏi cùng mong muốn trau dồi bản thân.

Tuy nhiên, con đường đi đến thành công chưa bao giờ trải hoa hồng. Trên chặng đường ấy, chúng ta phải trải qua vô vàn khó khăn với những trăn trở về sự nghiệp. Liệu xuất nhập khẩu có thực sự là ngành nghề phù hợp với bản thân? Đâu là điều mà một người làm Xuất nhập khẩu cần có? Đến với Xuất nhập khẩu, mình có thể làm những công việc gì? Đâu là những kỹ năng bản thân có thể rèn luyện khi còn là sinh viên Đại học?

Hội thảo “Tôi nói gì khi nói về Xuất nhập khẩu?” sẽ đem lại góc nhìn đa dạng về tình hình ngành nghề xuất nhập khẩu, các vị trí trong ngành, triển vọng ngành, những gì sinh viên cần để tham gia vào các phòng ban, các doanh nghiệp về xuất nhập khẩu.

“Tôi” ở đây không chỉ là diễn giả - những người sẽ có những chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên mà còn chính khán giả thông qua những câu hỏi, những chủ đề quan tâm cần sự góp ý của diễn giả. Các diễn giả tham gia chương trình gồm: Ông Nguyễn Đức Chưởng, Phó Trưởng phòng Logistics - Công ty Cổ phần Transimex; ông Đặng Lợi Hoan, Phó chủ tịch HĐQT - Giám đốc điều hành Công ty LF Logistics

Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ những điều thú vị chỉ có tại hội thảo “Tôi nói gì khi nói về Xuất nhập khẩu?".

Thông tin chi tiết Hội thảo

Thời gian: 14h30 - 17h00 Chủ nhật, ngày 20/12/2020

Địa điểm: Hội trường D.1601, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), số 276, đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM (đối diện Đại học Hồng Bàng)

Cách thức đăng ký

Đăng ký offline tại bàn truyền thông của chương trình tại các trường:

- Đại học Ngoại thương cơ sở II: từ ngày 14 đến 19/12/2020.

- Đại học Kinh tế - Luật: ngày 17 và 18/12/2020.

Đăng ký online qua link: https://bit.ly/ToinoigikhinoiveXNK

Giá vé: 30.000 VND/ vé

Hình thức thanh toán

- Thanh toán tại bàn trực

- Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Ví Momo

Số tài khoản: 0531002595651 - Lê Lâm Trung - Vietcombank

Momo: 0965583580 - Lê Lâm Trung

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên - Trường - Số lượng vé


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo định hướng nghề nghiệp: "Tôi nói gì khi nói về xuất nhập khẩu?"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO