Khai trương khu mua sắm SASCO SHOP với hàng ngàn ưu đãi

Thụy Hậu|05/01/2022 15:03

(VLR) Sáng 31/12, khu mua sắm SASCO SHOP lớn nhất và độc đáo nhất sân bay Tân Sơn Nhất đã tưng bừng khai trương với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong là những món quà đặc biệt mà Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) dành tặng khách hàng trong dịp đón chào năm mới 2022.

Khu mua sắm SASCO SHOP lớn nhất và độc đáo nhất Sân bay Tân Sơn Nhất đã chính thức khai trương ngày 31/12 vừa qua

Khu mua sắm SASCO SHOP lớn nhất và độc đáo nhất Sân bay Tân Sơn Nhất đã chính thức khai trương ngày 31/12 vừa qua

Với tổng diện tích hơn 450m2, thiết kế mở 3 mặt tiền, SASCO SHOP làm sáng bừng không gian trung tâm ga đi quốc nội Tân Sơn Nhất. Được thiết kế từ ý tưởng chủ đạo của những đường cong, mô phỏng hình ảnh ruộng bậc thang, hình thoai thoải của các sườn núi, đường cong của dòng sông, kênh rạch, những đặc trưng chỉ có ở Việt Nam, cách tân hóa hình ảnh những đám mây, cây cối miền nhiệt đới, giọt mưa thác nước đồi núi qua các chất liệu, vật dụng kiểu cách hiện đại, xen lẫn các thiết bị điện tử như LED trần, LED cong layer nhiều tầng sắc, SASCO SHOP đã tạo nên một tổng thể kiến trúc ấn tượng thu hút, vừa đậm văn hóa phương Đông và phương Tây, giữa thiên nhiên mộc mạc và sự cách tân hiện đại.

SASCO SHOP có một gian hàng rượu cao cấp và Cigar Habanos nổi tiếng với hơn 1.000 mặt hàng

SASCO SHOP có một gian hàng rượu cao cấp và Cigar Habanos nổi tiếng với hơn 1.000 mặt hàng

Đến SASCO SHOP, khách hàng thỏa thích chọn lựa những món đồ ưng ý trong hơn 3.000 mặt hàng đa dạng về chủng loại và mẫu mã: từ đặc sản vùng miền, hàng mỹ nghệ tinh xảo, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến các ngành hàng cao cấp, luxury. Đặc biệt, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, thuần Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng, SASCO SHOP đã bổ sung thêm một gian hàng rượu cao cấp và Cigar Habanos nổi tiếng với hơn 1.000 mặt hàng, chiều lòng những khách hàng mong muốn có được những sản phẩm ngoại nhập, độc đáo, mới mẻ nhất.

Khai trương vào dịp năm mới 2022, khi sân bay Tân Sơn Nhất đã rộn ràng, tấp nập sau một thời gian yên ắng vì đại dịch, SASCO mong muốn mang thêm niềm vui đến khách hàng của mình. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã khởi động trong ngày khai trương và diễn ra liên tục trong các tháng đầu năm mới như: “Buy 1 get 1” hay chương trình Giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng.

Tải ứng dụng SASCO PLUS để nhận ngay 50.000VND khả dụng trong tài khoản app

Tải ứng dụng SASCO PLUS để nhận ngay 50.000VND khả dụng trong tài khoản app

Đặc biệt, khách hàng nhanh tay tải về điện thoại ứng dụng SASCO PLUS để là 1/1.000 người dùng sở hữu ngay 50.000VND khả dụng trong tài khoản app. Với SASCO PLUS, SASCO dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy chọn theo ý thích của khách hàng, có thể sử dụng ngay tài khoản được tặng để mua hàng, hoặc tích điểm, khám phá và sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác trong hệ sinh thái dịch vụ của SASCO (Du lịch SASCO Travel, nghỉ dưỡng L’Azure resort, dịch vụ phòng chờ thương gia, ẩm thực và mua sắm tại sân bay Tân Sơn Nhất…).

Chị Daria Spitsyna, chuyên viên phát triển kinh doanh của công ty Avanti-Group, thích thú trải nghiệm mua sắm tại SASCO SHOP, chị khá bất ngờ khi sân bay quốc nội của Việt Nam có được một khu mua sắm độc đáo đến vậy. "Tôi rất thích không gian mua sắm mới mẻ, thư thái này. Sản phẩm rất đa dạng, độc đáo. Chương trình khai trương với live music, phục vụ mocktail, bánh kẹo đến tất cả khách hàng rất hấp dẫn. Tôi đã tranh thủ vào mua sắm ngay. Phụ nữ mà, trông hấp dẫn là không cưỡng được sở thích mua sắm".

Khách hàng mua sắm, trải nghiệm tại SASCO SHOP

Khách hàng mua sắm, trải nghiệm tại SASCO SHOP

Trong ngày khai trương, bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO chia sẻ: “Nhiều người cho rằng sau dịch, thương mại điện tử có thể lấn át hoàn toàn dịch vụ bán lẻ truyền thống nhưng tôi tin những cửa hàng vẫn sẽ có chỗ đứng riêng. Khách mua sắm tại sân bay không phải vì cần thiết mà họ thường có nhu cầu mua quà tặng cho người thân, gia đình hoặc ngó nghiêng xem xem hàng hóa có gì mới không, hoặc chỉ đơn giản là thỏa mãn nhu cầu giao lưu xã hội. SASCO SHOP không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần, đây là 1 nơi để hành khách trải nghiệm, thư giãn trong thời gian chờ bay”.

SASCO SHOP là tiếp tục là một sản phẩm mới của SASCO, một nỗ lực cùng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị, hài lòng đến khách hàng và xúc tiến, thúc đẩy các hoạt động quảng bá thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với TP. HCM trong điều kiện bình thường mới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khai trương khu mua sắm SASCO SHOP với hàng ngàn ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO