Theo Hãng TIACA, các cam kết về nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) đang đạt được tiến độ chậm và phụ thuộc vào các tập đoàn lớn về vận tải hàng không. Ngành vận tải hàng không đang chịu áp lực ngày càng tăng trong việc giảm tác động đến môi trường, theo nhận định của TIACA
Tiếp tục có những giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ các chủ tàu thực hiện chuyển đổi tàu biển hiện có sang tàu biển dùng nhiên liệu sạch theo lộ trình cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP 26. Đây cũng là một mục tiêu phát triển xanh của Logistics Việt Nam.
(VLR) Việc các hãng tàu biển chuyển sang dùng nhiên liệu sạch từ đầu năm sau được dự báo sẽ đẩy chi phí vận tải lên cao, đồng thời khiến giá cả hàng hóa tăng.