Sân bay Vân Đồn sẽ khởi công kho hàng quốc tế vào quý II/2020

Báo Hải Quan Online|06/11/2019 10:51

(VLR) Dự kiến quý II/2020, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn khởi công kho hàng quốc tế vào và đưa vào khai thác trong quý IV/2020

Lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cửa khẩu cảng Cẩm Phả (Cục Hải quan Quảng Ninh) cho biết, đây là kế hoạch của Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn để chuẩn bị cho việc khai thác các dịch vụ vận chuyển hàng hóa thương mại.

Dự kiến, quý II/2020, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn khởi công kho hàng quốc tế vào và đưa vào khai thác trong quý IV/2020.

Để đảm bảo hoạt động quản lý nhà nước về hải quan, trước đó, tháng 4/2019, Cục Hải quan Quảng Ninh ban hành quyết định thành lập Tổ công tác Hải quan tại sân bay quốc tế Vân Đồn thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Cẩm Phả.

Tổ công tác Hải quan thực hiện công tác quản lý Nhà nước về Hải quan tại sân bay quốc tế Vân Đồn theo quy định hiện hàng để đảm bảo quản lý; phối hợp chặt chẽ với các Đội trực thuộc chi cục và các lực lượng chức năng khác trong và ngoài ngành để thực hiện nhiệm vụ được giao theo thẩm quyền.

Được biết, đến nay Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đã đón 17 chuyến bay quốc tế đến và đi từ sân bay Thẩm Quyến, Hồ Nam (Trung Quốc) và sân bay Incheon (Hàn Quốc) với 4.635 hàng khách nhập cảnh và 3.709 hành khách xuất cảnh.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Vân Đồn sẽ khởi công kho hàng quốc tế vào quý II/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO