Tân Cảng Sài Gòn đồng hành cùng Fiata trong giải pháp logistics toàn cầu 2022

Phạm Linh|30/11/2022 11:44

Ngày 12 - 16/09/2022, đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) tham dự sự kiện FIATA World Congress 2022 (FWC 2022) với chủ đề “Đoàn kết - giải pháp cho Logistics toàn cầu” được tổ chức bởi Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế (FIATA) tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

Sự kiện đặc biệt “2022 FIATA World Congress” được tổ chức từ ngày 11-16/09/2022 tại Busan, Hàn Quốc năm nay nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển, hợp tác với bạn bè quốc tế. Với sự có mặt của hơn 30 gian hàng trưng bày từ các tổ chức, công ty đa quốc gia, các chương trình và các vấn đề đa dạng được thảo luận xuyên suốt bao gồm: YLP Forum (Young Logistics Professionals): diễn đàn dành cho các nhà logistics trẻ tuổi; Korea International Logistics Forum: diễn đàn thảo luận về các vấn đề, thách thức, về thị trường B2C trong ngành logistic; FIATA Global Session: buổi thảo luận về các vấn đề chung toàn cầu về thị trường logistics và các tác động ảnh hưởng của các vấn đề xã hội toàn cầu tác động tới thị trường logistics.

screenshot_1666318465-compressed.jpg

Sự kiện “2022 FIATA World Congress” với chủ đề “Đoàn kết - giải pháp cho Logistics toàn cầu”

Tham gia FWC 2022, đoàn Việt Nam có 21 đại diện bao gồm Lãnh đạo Ban chấp hành Hiệp hội và đại diện các doanh nghiệp hội viên. Trong đó, có sự tham dự của các doanh nghiệp logistics lớn như: Công ty Cổ phần Transimex, Công ty Cổ phần Kho vận miền Nam (Sotrans), Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG), Công ty Cổ phần Gemadept, Công ty TNHH T&MForwarding, Công Ty CP Giao Nhận Tiếp Vận Quốc Tế (Interlog), Công ty cổ phần Vietjet Cargo,...

screenshot_1666318456-compressed.jpg

Với sự biến động của tình hình thế giới những năm gần đây, TCSG vẫn luôn có những chiến lược mới bám sát những xu hướng thời đại, nắm bắt cơ hội, thấu hiểu thị trường để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đối tác của mình.

TCSG tham dự sự kiện của FIATA năm nay để cùng thảo luận và tiếp thu những giải pháp của các chuyên gia quốc tế trước những thách thức của doanh nghiệp về chuyển đổi số, tối ưu hóa thời gian làm việc bằng việc chuyển đổi sang hình thức làm việc từ xa, tăng tính linh hoạt cho nhân sự của doanh nghiệp. TCSG đã và đang áp dụng công nghệ, nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ như việc ra mắt ứng dụng SNP Eport Mobile nhằm tiếp cận gần hơn đối với khách hàng, các đối tác.

Với cơ hội tham dự sự kiện lần này, TCSG đã học hỏi thêm những chiến lược, giải pháp mới đồng thời giao lưu, kết nối với các công ty Forwarder toàn cầu và cộng đồng logistics quốc tế nhằm thích ứng với bối cảnh thị trường toàn cầu luôn thay đổi trong thời đại mới.

screenshot_1666318486-compressed.jpg

Đại diện TCSG chụp hình lưu niệm cùng Chủ tịch FIATA Ivan Petrov

“2022 FIATA World Congress” là một cơ hội để TCSG có dịp kết nối với các doanh nghiệp, khách hàng toàn cầu tại sự kiện và đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của TCSG tới bạn bè quốc tế, khẳng định uy tín và thương hiệu của TCSG là nhà khai thác cảng hàng đầu tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tân Cảng Sài Gòn đồng hành cùng Fiata trong giải pháp logistics toàn cầu 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO