Tập đoàn KIDO: Lượng tiêu thụ bánh trung thu vượt kế hoạch

Anh Ngọc|22/09/2023 13:46

Bánh trung thu KIDO' Bakery “cháy hàng” trên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch.

Đại diện cho Tập đoàn KIDO, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Đây là một sự ủng hộ cực lớn chứng tỏ uy tín của Tập đoàn KIDO, sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác cho các nhãn hàng của Tập đoàn”.

“Sự am hiểu khẩu vị người Việt Nam, cùng những sáng tạo của KIDO trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm ngon với nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ, hậu mãi tốt, sự lan tỏa trên các kênh thông tin, cùng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao của người tiêu dùng trong mùa Tết thứ 2 của người Việt chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu” – Ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.

ha-1-kido.png

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh trung thu. Thông qua các kênh hộ gia đình, shop phố…vô cùng tiện lợi, người tiêu dùng tại các địa phương, từ thành thị cho đến nông thôn đều có thể đến tận nơi thử các sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, bao bì bắt mắt trước khi mua về thưởng thức cùng gia đình cũng như biếu tặng.

Sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ việc chỉ chú trọng chọn bánh phục vụ nhu cầu biếu tặng như các năm trước thì năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể. Đây là tín hiệu tích cực và đặc biệt thuận lợi cho Tập đoàn KIDO bởi lợi thế về hệ thống kênh phân phối tích hợp trên toàn quốc sẽ phục vụ tốt nhất, nhanh nhất cho phân khúc khách hàng lớn và tiềm năng này.

Hoạt động quảng bá thương hiệu KIDO’s Bakery được triển khai rộng rãi và đồng bộ trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội với gần 15 triệu lượt xem trên nền tảng tiktok KIDO’s Bakery; Gần 30 KOC/ người có tầm ảnh hưởng review sản phẩm, tham gia livestream trên tiktokshop/ facebook, thu hút hàng chục triệu lượt xem, đồng thời Hashtag KIDO’s Bakery thu hút 21 triệu lượt xem trên Tiktok; Thương hiệu KIDO’s Bakery xuất hiện với tuần suất lớn trên gần 160 đầu báo/ đài truyền hình/ hot fanpage từ đầu mùa vụ cho đến nay. Các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) cũng được đẩy mạnh để tiếp thị và phân phối sản phẩm.

Có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, KIDO là người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bánh trung thu tại Việt Nam và là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Với những nét đặc sắc mang đến trong mùa trung thu 2023, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục tiên phong mang văn hóa trung thu đậm chất Việt cùng thế giới mỹ vị đến gần hơn với người tiêu dùng trong mùa trăng những mùa trăng sắp tới.

Bài liên quan
  • Cẩn trọng với bánh trung thu không rõ nguồn gốc tràn lan trên chợ mạng
    • EU kêu gọi 3 nước láng giềng Ukraine thiện chí về vấn đề ngũ cốc • Mỹ nhập khẩu phân bón Nga đạt mức kỷ lục • Lao động “chui” tại Hàn Quốc sẽ được ân hạn khi tự nguyện về nước • Ngăn chặn tình trạng “đẩy giá” bình cứu hỏa sau vụ cháy chung cư mini • Tiêu điểm ngày: Cẩn trọng với bánh trung thu không rõ nguồn gốc tràn lan trên chợ mạng

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn KIDO: Lượng tiêu thụ bánh trung thu vượt kế hoạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO