Tập đoàn TH cần mở rộng quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh hơn nữa

Duy Ngợi|23/07/2022 15:00

Ngày 23/07/2022, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại các dự án của Tập đoàn TH ở khu vực Phủ Quỳ (miền Tây Nghệ An).

th1.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc với Tập đoàn TH.

Tại đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh, biểu dương, chúc mừng Tập đoàn TH đã tập trung đầu tư vào một lĩnh vực kinh tế có nhiều rủi ro, khó khăn đó là nông nghiệp; phù hợp với đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế nói chung và vai trò của kinh tế tư nhân nói riêng.

Thủ tướng cho rằng, Tập đoàn TH làm một minh chứng cho kết quả chặng đường sau hơn 35 năm đổi mới đất nước; đồng thời góp phần xây dựng nền tảng xã hội dân chủ xã hội chủ nghĩa, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Trong đó, xác định con người vừa là trung tâm, chủ thể, vừa là động lực của sự phát triển; không đánh đổi môi trường, an sinh xã hội lấy tăng trưởng kinh tế đơn thuần.

Thủ tướng đề nghị tiếp tục thực hiện đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân, trở thành động lực của nền kinh tế nước nhà; phát huy tối đa năng lực, phẩm chất, trí tuệ của người Việt Nam trong mỗi doanh nhân. Xây dựng văn hóa lành mạnh, văn minh, chuyên nghiệp, bình đẳng trong doanh nhân, đặt lợi ích của dân tộc, đất nước lên trên hết, trước hết; đảm bảo hài hòa lợi ích nhà nước, người dân, doanh nghiệp. Đẩy mạnh hợp tác công tư vào phát triển đất nước, nhất là thu hút nguồn lực tư nhân vào đổi mới khoa học, công nghệ, chuyển đổi số, xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức.

Các doanh nghiệp cần mạnh dạn, dám nghĩ, dám là, đồng thời phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong khối kinh tế tư nhân. Các nhà quả lý, nhà khoa học cần tiếp tục nghiên cứu lý luận và thực tiễn để phát triển kinh tế tư nhân.

th2.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn Tập đoàn TH cần phát huy những thành tựu đã đạt được và phải mở rộng quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh hơn nữa.

Đối với Tập đoàn TH, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị tiếp tục phát huy thành quả phát triển trong suốt những năm qua; không chủ quan, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để phát triển; góp phần phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân của tỉnh Nghệ An và các địa phương khác; mở rộng sản xuất, kinh doanh tại các nước, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam tại các nước.

Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng quy mô cao hơn nữa; nâng cao năng suất, chất lượng cao hơn nữa; xây dựng thương hiệu TH mạnh hơn nữa; đồng thời nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; góp phần xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Cũng trong buổi thăm, làm việc tại Tập đoàn TH, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đồng chí Phan Đình Trạc trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 30 nhà văn hóa cấp xã miền núi khó khăn và 20 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có công với cách mạng tại huyện Nghĩa Đàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn TH cần mở rộng quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh hơn nữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO