Techcombank gia tăng trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng cao cấp và người thân

Thu Nguyên|18/12/2024 08:08

Trong chuỗi đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng, Techcombank tiếp tục tổ chức sự kiện "Văn hóa bàn tiệc" dành cho con khách hàng thuộc Hội viên Techcombank Private và Techcombank Priority. Sự kiện thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng và người thân với những trải nghiệm xứng tầm, ý nghĩa.

Là ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, Techcombank tiên phong tạo dựng những giá trị và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng cao cấp. Hơn một thập kỉ tạo nên “Dịch vụ thảm đỏ”, Techcombank trở thành ngân hàng đồng hành cùng dịch vụ tài chính và hành trình sống của nhiều khách hàng trong cả nước.

Trong năm 2024, Ngân hàng đã tổ chức những sự kiện đặc sắc và độc quyền dành riêng cho Khách hàng cao cấp và thành viên gia đình, có thể kể đến như: Sự kiện nghệ thuật đẳng cấp The Ballet Season, Chương trình quản lý tài chính dành cho thế hệ trẻ, lớp học Golf Kids - nhà lãnh đạo tương lai… Theo đó, Techcombank không chỉ mang đến những “giá trị sinh sôi nảy lộc vượt thời”, mà còn đồng hành cùng khách hàng và người thân trong việc nâng tầm phong cách sống thông qua những đặc quyền xứng tầm.

ha-2-tcb-18122024.png
Techcombank đã hợp tác cùng các chuyên gia xây dựng nội dung và tổ chức sự kiện “Văn hóa bàn tiệc” dành cho con em Hội viên Private/Priority

Trên hành trình phát triển bản thân của thế hệ kế cận, văn hóa bàn tiệc là một trong những kỹ năng không thể thiếu. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của các khách hàng cao cấp và người thân, Techcombank đã hợp tác cùng các chuyên gia xây dựng nội dung và tổ chức sự kiện “Văn hóa bàn tiệc” dành cho con em Hội viên Private/Priority. Tại sự kiện “Văn hóa bàn tiệc”, các em được đội ngũ chuyện gia Techcombank và diễn giả giới thiệu những kiến thức bổ ích, thú vị về nghi thức xã giao và cách ăn uống thanh lịch trên bàn tiệc. Với sự hướng dẫn và đồng hành của cô Ông Thanh Hà – Nhà sáng lập khóa học Ms & Mr Kids Dining Etiquette, các bạn trẻ tham gia sự kiện đã được tiếp thu các kiến thức về văn hoá bàn tiệc bao gồm: Quy tắc ứng xử trên bàn tiệc theo phong cách châu Âu trước – trong – sau bữa ăn; hướng dẫn sử dụng các dụng cụ ăn uống; cách gọi món và nếm rượu khi thưởng thức tại nhà hàng.

“Trong cuộc sống ngày nay, việc học tập không chỉ giới hạn ở kiến thức sách vở mà còn mở rộng đến cách ứng xử, giao tiếp. Lễ nghi ăn uống lịch thiệp là yếu tố quan trọng để xây dựng phong cách chuyên nghiệp, cần thiết cho việc mở rộng mối quan hệ xã hội và phát triển sự nghiệp cá nhân. Sự kiện Văn hóa bàn tiệc là minh chứng cho việc Techcombank luôn tiên phong trong việc mang tới cho khách hàng ưu tiên và gia đình những dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng trong việc hỗ trợ phát triển thế hệ tiếp nối”, đại diện lãnh đạo Techcombank chia sẻ.

“Em rất vui khi được học về văn hóa bàn tiệc. Em học được cách giao tiếp, cách cư xử trên bàn tiệc với những người khác nhau. Sau này, khi đi ra nước ngoài cũng như trong cuộc sống em sẽ tự tin hơn để giao tế cùng mọi người.” Bạn Phạm Ngọc Phương Vy – đến từ TP. Thủ Đức hào hứng chia sẻ. Không chỉ Phương Vy, sự kiện “Văn hóa bàn tiệc” của Techcombank được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã mang đến những trải nghiệm khác biệt và nhận sự đánh giá cao của các khách mời trẻ và khách hàng tham gia.

Chị Đỗ Hồng Trang tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về chương trình: “Trước đây con cũng đã được học nhiều về cách giao tiếp xã giao nhưng chưa có những chi tiết nhỏ như hôm nay. Đúng như ông bà xưa thường nói “học ăn, học nói, học gói, học mở”, mình cảm thấy rằng có thật nhiều thứ để con cần học thêm, để đủ hành trang bước vào đời. Đây cũng là cơ hội để con giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa. Tôi rất mong Techcombank sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình hữu ích như vậy”.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng cao tầm giá trị sống”, Techcombank tiếp tục tổ chức những chương trình đặc quyền, đồng hành phong cách sống và mang đến trải nghiệm xứng tầm dành cho khách hàng Private và Priority cùng người thân.

Bài liên quan
  • Techcombank kiến tạo chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng Private
    Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Techcombank gia tăng trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng cao cấp và người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO