Triển lãm Phong cách sống Lagom

Phú Lộc|15/03/2024 11:17

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển (1969 – 2024) và 08 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo tổ chức Triển lãm Phong cách sống Lagom – mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm phong cách sống (Lifestyle Showcase) được Volvo sắp đặt nhằm đưa khái niệm Lagom đến gần hơn nữa với công chúng tại Việt Nam. Lagom là một triết lý sống nổi tiếng của người Thuỵ Điển; trong đó, tinh thần “biết đủ” là trung tâm, mang đến sự tự do, hạnh phúc, thành công cho từng cá nhân và xã hội.

ha-1-thgt-15032024.png

Trong Triển lãm lần này, bằng nghệ thuật sắp đặt và bài trí không gian đa phương tiện, Volvo đã mang đến một trải nghiệm đa giác quan cho khách tham dự, đưa họ đi qua những khoảnh khắc hằng ngày của phong cách sống Lagom:

Từ thấu hiểu những giá trị văn hóa – lịch sử của một đất nước tới hành trình “công nghệ - khoa học kỹ thuật”, những bước tiến xa hơn, mạnh hơn vào tương lai bằng chính trí tuệ, trái tim yêu thương con người…

Từ những hoạt động cắm trại ngoài trời trong bối cảnh khoáng đạt của thiên nhiên hùng vĩ xứ Scandinavia, những môn thể thao tinh tế như golf ngoài trời, cho tới phút giây Fika thư giãn – tái tạo năng lượng bên tách cà phê hảo hạng, tiếng nhạc trong trẻo và âm thanh tí tách của những giọt mưa chạm mái nhà, rồi sau đó bước vào không gian bên trong của mỗi gia đình Thuỵ Điển.

Từ những trang phục, bàn ghế quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày cho đến nơi chăm sóc đời sống tinh thần, thư giãn nghe nhạc, đọc sách, trò chuyện.

ha-2-lagom-1503.png

Fika trong tiếng Thuỵ Điển có nghĩa là dành thời gian thưởng thức cà phê, đồ ngọt và trò chuyện với bạn bè. Đây là một nét đặc trưng của phong cách sống Thuỵ Điển, và hơn cả ý nghĩa của một lối sống, đó là một nghệ thuật để bạn tìm thấy điểm dừng trong cuộc sống, để quên đi những căng thẳng và mệt mỏi của những hối hả thường nhật và tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân, kết nối với bạn bè và thế giới xung quanh... Nói đến Fika, không thể không nói đến những loại cà phê hảo hạng để thưởng thức ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Tại Triển lãm Phong cách sống Lagom, Volvo sẽ giới thiệu 03 loại thức uống từ cà phê nổi tiếng: Những dòng cà phê đoạt giải Vô địch Cà phê Thế giới (WCC) như Sidra của Columbia; Cà phê Cascara mang triết lý Lagom, thay đổi quy trình sản xuất để tận dụng hiệu quả nguồn nguyên liệu, không phí phạm những gì thiên nhiên trao tặng; và thú vị hơn, một loại cà phê Việt Nam đặc biệt chưa từng xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bất ngờ cho giới thưởng thức cà phê.

Bên cạnh đó, Triển lãm còn mang đến bộ sưu tập dã ngoại với những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển như: Bàn ghế cắm trại Nordisk - nhẹ nhất nhưng vô cùng chắc chắn, ba lô Fjallraven với chất liệu G1000 giữ gìn môi trường, dao Morakniv sinh tồn đa dụng với chất lượng thép sắc bén được hoàng gia Thụy Điển lựa chọn, bộ nồi Trangia trọng lượng nhẹ nhưng đầy đủ các thiết bị và công năng…

Được chăm chút trong từng điểm chạm, Triển lãm Phong cách sống Lagom của Volvo mang đến cho khách tham dự một cái nhìn thú vị về phong cách sống của người Thuỵ Điển, tinh tế, hiệu quả và chứa đựng sự quan tâm sâu sắc đến con người cùng môi trường sống xung quanh. Đây cũng chính là là triết lý ẩn sau thiết kế xe Volvo - một chiếc xe lịch lãm ở bên ngoài, tiện nghi ở bên trong, từng chi tiết nhỏ đều được quan tâm để mang đến cho cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi nhất. Trên hết, đi kèm hiệu suất hoạt động mạnh mẽ phải là công nghệ an toàn hàng đầu thế giới, giúp bảo vệ cuộc sống của người trong xe và cả những người bên ngoài xe.

Bài liên quan
  • Triển lãm Sáng tạo Thụy Điển
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng tạo Thụy Điển khai mạc sáng ngày 10/11/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp tục chuyến đi vòng quanh thế giới tại châu Á tới Thành phố Hồ Chí Minh và khai mạc tại Trường đại học Hoa Sen, Thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Phong cách sống Lagom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO