U&I Logistics khai trương văn phòng mới tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Minh Hà|03/08/2023 15:13

Qua hơn 20 năm thành lập, Công ty Cổ phần Logistics U&I (U&I Logistics) đã tạo dựng được vị thế vững chắc, ổn định và ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm. Riêng từ đầu năm 2023 đến nay, U&I Logistics đã thành lập nhiều địa điểm kinh doanh mới. Tính đến thời điểm hiện tại, U&I Logistics đã xây dựng và phát triển mạng lưới gần 15 văn phòng trên toàn quốc, với mục tiêu phục vụ tốt hơn trong bối cảnh lượng khách hàng gia tăng mạnh mẽ.

Gần đây nhất, ngày 02/8/2023, U&I Logistics khai trương văn phòng mới nằm trên tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tọa lạc tại lô A28, phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Văn phòng Bà Rịa – Vũng Tàu không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn khu vực mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh. Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của công ty tại địa phương cũng như các khu vực trọng điểm phía Nam.

u-i11.jpg

Ban Giám đốc U&I Logistics cùng đối tác khai trương văn phòng mới

Mặt khác, sở hữu vị trí đắc địa cũng giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh của U&I Logistics thuận tiện hơn trong quá trình gặp gỡ, tư vấn và kết nối với khách hàng.

Tại sự kiện khai trương văn phòng mới, ông Lê Huy Minh - Giám đốc Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Logistics U&I bày tỏ: "Quyết định mở rộng văn phòng tại Bà Rịa - Vũng Tàu xuất phát từ việc nhận thấy nhu cầu thị trường logistics ở đây đang ngày càng tăng cao. Các cảng, đặc biệt như cảng Cái Mép đang có năng suất ngày càng tăng mạnh. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định mở rộng mạng lưới hoạt động để phục vụ cho tất cả các doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ logistics trong khu vực này."

Bài liên quan
  • Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Marubeni ký kết hợp tác toàn diện
    Sau hơn một năm nghiên cứu sâu rộng, thực địa dự án kỹ lưỡng, tìm hiểu doanh nghiệp và đội ngũ tường tận, Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản) đã xác lập hợp tác toàn diện cùng Tập đoàn Hưng Thịnh về ba lĩnh vực: năng lượng xanh; đầu tư phát triển dự án bất động sản; nghiên cứu khả thi phát triển - vận hành thành phố thế hệ tiếp nối sử dụng giải pháp thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
U&I Logistics khai trương văn phòng mới tại Bà Rịa – Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO