vệ sinh an toàn thực phẩm

Tập đoàn KIDO đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân”
Tập đoàn KIDO chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát Quốc Tế) từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng, đặt mục tiêu phát triển 1.000 đại lý, 1.200 cửa hàng Mini Bao, 100.000 điểm bán lẻ và 100% cửa hàng MT trên toàn quốc, đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân”, đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng & xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO