VLR và FELIX ký kết hợp tác phát triển các dịch vụ chuyển đổi số

Nam Nguyễn|29/04/2020 21:35

(VLR) Ngày 25/04 vừa qua, Tạp chí Vietnam Logistics Review và Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Felix đã tổ chức lễ ký kết ra mắt các dịch vụ chuyển đổi số phục vụ nhu cầu số hóa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics.

TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review và ông Nguyễn Văn Toàn Cơ - Tổng Giám đốc FELIX tại lễ ký kết

TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review và ông Nguyễn Văn Toàn Cơ - Tổng Giám đốc FELIX tại lễ ký kết

Cùng với sự phát triển của công nghiệp 4.0, chuyển đổi số là từ khóa được nhắc đến trong những năm gần đây. Đây xu hướng tất yếu mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm và nắm bắt.

Hoạt động chuyển đổi số đang được triển khai tích cực và mạnh mẽ tại nhiều doanh nghiệp dẫn đầu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nắm bắt được xu hướng tất yếu này, trong đó có các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực logistics.

Theo nội dung ký kết, Felix với thế mạnh về công nghệ sẽ chú trọng áp dụng các giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp: Phân tích hoạt động kinh doanh (BA); Tư vấn giải pháp bán hàng (Saletech); Triển khai hoạt động Digital Marketing; Xây dựng hệ thống quản trị số (CRM, HRM,...)

Đồng thời, Tạp chí VLR sẽ thúc đẩy các hoạt động: Xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp; Quảng bá thương hiệu, hình ảnh các doanh nghiệp trên nền tảng số; Triển khai các hoạt động truyền thông (PR, quảng cáo,...)

Thông qua hợp tác chiến lược này, Felix và VLR mong muốn góp phần tích cực thúc đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và giảm thiểu các rủi ro không đáng có trong hoạt động kinh doanh trên môi trường số.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VLR và FELIX ký kết hợp tác phát triển các dịch vụ chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO