WinCommerce ra mắt chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”

Hạnh Nguyên|29/10/2023 08:35

Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.

Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10/2023.

ha-tuan-le-thuong-hieu-ariel-dien-ra-tai-winmart-landmark-81-voi-su-co-mat-cua-dai-dien-cong-ty-wincommerce-va-nhan-hang-ariel-tu-cong-ty-p-g.png
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G

“Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu

Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác. Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này.

Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.

Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.”

ha-hoi-vien-win-tiet-kiem-len-den-25-khi-mua-san-pham-ariel-khoa-mau-moi-tu-ngay-26_10_2023-den-05_11_2023.png
Hội viên WIN tiết kiệm lên đến 25% khi mua sản phẩm Ariel Khoá Màu Mới từ ngày 26/10/2023 đến 05/11/2023

WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel

Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10/2023 đến 05/11/2023 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10/2023, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnh là đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.

Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.

Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:

- Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.

- Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).

- Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.

- Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...

Bên cạnh đó, hàng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • WinMart đón hội viên WIN thứ 5.000.000
    Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart/WinMart+, chương trình Hội Viên WIN đã cán mốc 5.000.000 người tham gia. Có thể nói, đây là chương trình khách hàng thân thiết “hot” nhất hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
WinCommerce ra mắt chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO