Xe điện mới của Kuehne + Nagel giao nhận hàng hóa tại sân bay Los Angeles

18/05/2022 13:58

(VLR) Kuehne + Nagel Bắc Mỹ đã ra mắt dịch vụ xe tải điện để giao nhận hàng hóa hàng không giữa sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) và cơ sở Torrance, kho hàng của Kuehne + Nagel.

Xe tải điện Kuehne + Nagel Bắc Mỹ

Xe tải điện Kuehne + Nagel Bắc Mỹ

Dch v mi t công ty hu cn cũng h tr khách hàng giao nhn hàng trung tính carbon.

Gii pháp “hành lang sân bay bn vng” là kết qu ca s hp tác cht ch ca Kuehne + Nagel vi khách hàng khu vc Los Angeles nhm tìm kiếm mt dch v đón và giao hàng bn vng t sân bay trong bán kính 70 - 80 dm. Đ đáp ng nhu cu này, Kuehne + Nagel đã bo đm xe đin chy bng pin (BEV) cho các dch v nhn và giao hàng trong thi gian ngn như mt gii pháp không phát thi carbon.

Dch v xe ti đin đã được m rng hơn na đ vn chuyn hàng không t các nhà kho sân bay đến các hãng hàng không ti LAX. Kết hp vi các gii pháp nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) ca Kuehne + Nagel, sáng kiến ​​này giúp gim lượng khí thi CO2 và h tr c Kuehne + Nagel đạt được các mc tiêu bn vng theo yêu cầu của khách hàng.

Greg Martin, Phó ch tch cp cao hu cn hàng không Bc M cho biết: “Hôm nay, khách hàng ca Kuehne + Nagel đang vn chuyn sn phm ca h vi nhiên liu bn vng trên toàn cu. Vi mc tiêu đy nhanh quá trình chuyn tới tương lai sử dụng lượng carbon thp, năm ngoái, chúng tôi đã khi đng tuyến đường trung tính carbon đu tiên gia Bc Mchâu Âu được cung cp hoàn toàn bng nhiên liu hàng không bn vng. Dch v xe ti đin mi này, hin đang hot đng ti LAX, đã m rng hành lang dch v bn vng. Đây là mt bước tiến to ln ca chúng tôi và Kuehne + Nagel, nhng người quan tâm chung v tính bn vng”.

Kuehne + Nagel có kế hoch m rng cung cp bn vng mi cho các trung tâm vn ti hàng không ln khác ca Hoa K.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Xe điện mới của Kuehne + Nagel giao nhận hàng hóa tại sân bay Los Angeles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO