Xử lý kịp thời dầu loang trên đèo Hải Vân

Trà My|10/10/2022 10:42

Ngày 09-10-2022, nhiều vết dầu loang chảy trên mặt đường rải rác từ đỉnh đèo đến phía Bắc chân đèo Hải Vân đã làm nhiều phương tiện xe máy bị trượt ngã và có nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện khác.

Ngay sau khi phát hiện, Trung tâm điều hành hầm Hải Vân đã cử lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng phương tiện chuyên dụng chở theo cát, các dụng cụ để xử lý vết dầu loang trên toàn tuyến, đặc biệt tại các đoạn cua gấp khúc.

Đến 17 giờ 55 phút cùng ngày, tất cả vết dầu loang trên mặt đường đèo Hải Vân đã được rải cát thu gom, mặt đường trở lại bình thường đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông trên tuyến.

Được biết hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tậng giao thông Đèo Cả (HHV), thuộc Tập đoàn Đèo Cả là đơn vị quản lý vận hành các hầm đường bộ trên tuyến Quốc lộ, trong đó có hầm đường bộ và tuyến đường đèo Hải Vân. Trong thời gian qua, trên cơ sở Qui chế phối hợp với Công an Thành phố và các đơn vị liên quan, bên cạnh đó, đơn vị thực hiện công tác Quản lý vận hành an toàn công trình hầm, đồng thời đã phối hợp rất tốt với các lực lượng chức năng để kịp thời xử lý các tình huống về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn kịp thời trên địa bàn. Ngoài ra đơn vị còn được Cục quản lý đường bộ III nay là Khu quản lý đường bộ III giao quản lý tuyến đường La sơn - Tuý Loan, trong đó có hầm đường bộ Mũi Trâu.

Một số hình ảnh về công tác xử lý vết dầu loang trên đường đèo Hải Vân

deo-hai-van1.jpg
deo-hai-van2.jpg
deo-hao-van3.jpg
Bài liên quan
  • HHV đề nghị "làm rõ việc đăng thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp”
    Ngày 05/10/2022, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đã có văn bản số 660/2022/CV-HHV gửi các cơ quan chức năng về việc “Làm rõ việc đăng thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp” và kiến nghị “định chính thông tin và xác minh làm rõ vi phạm” về việc đưa tin “HHV bị xếp vào nhóm “đẩy giá”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Xử lý kịp thời dầu loang trên đèo Hải Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO