25 năm tự hào quá khứ, vững bước tương lai

09/10/2017 16:36

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự can trường và lòng dũng cảm của vị thuyền trưởng Lê Như Ái, cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV, SAPUWA ngày càng trưởng thành và vững mạnh. Vừa qua, ngày 16.9.2017, để đánh dấu mốc son hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV SAPUWA đã tổ chức đêm Gala họp mặt với chủ đề “Tự hào quá khứ - Vững bước tương lai”.

(Vietnam Logistics Review) Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự can trường và lòng dũng cảm của vị thuyền trưởng Lê Như Ái, cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV, SAPUWA ngày càng trưởng thành và vững mạnh. Vừa qua, ngày 16.9.2017, để đánh dấu mốc son hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV SAPUWA đã tổ chức đêm Gala họp mặt với chủ đề “Tự hào quá khứ - Vững bước tương lai”.

¼ thế kỷ hình thành và phát triển: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Ngay từ những năm đầu thành lập, nhà xưởng đã được đầu tư với nhiều thiết bị hiện đại, nhập từ các nước châu Âu và được hiệu chuẩn hàng năm nhằm đảm bảo tính chính xác cao. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết SAPUWA tự tin là sản phẩm chất lượng hàng đầu: Là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone; Là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vô chai PET tự động.

Với phương châm “Tận cùng của sự tinh khiết”, SAPUWA không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”. Cụ thể:

• Con người sạch: Hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, sạch sẽ trong tư duy, vệ sinh trong sinh hoạt.

• Nhà xưởng sạch: Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, môi trường thông thoáng, sạch sẽ và tiện nghi.

• Sản phẩm sạch: Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khỏe con người. • Lợi nhuận sạch: Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với cộng đồng.

Kỷ niệm 25 năm thành lập SAPUWA

SAPUWA: Thương hiệu bền vững với thời gian

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH nước uống tinh khiết Sài Gòn tập trung duy trì và phát triển chiến lược sản phẩm với thương hiệu duy nhất SAPUWA, không có các nhãn hiệu sản phẩm thứ cấp nào khác. Nhãn hiệu của SAPUWA đã được đăng ký độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ với các dung tích như sau: Bình 5 Gallons có vòi/ không vòi; Bình 5 lít; Chai 1,5 lít, Chai 500ml, Chai 350ml.

Ngoài ra, SAPUWA cung cấp chân kệ gỗ và máy nóng lạnh chất lượng cao để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm nước tinh khiết thương hiệu SAPUWA

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình”, SAPUWA thực hiện những chính sách đặc biệt đối với khách hàng của mình như: Bảo trì/sữa chữa miễn phí máy nóng lạnh; cho khách hàng mượn máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách có nhu cầu sử dụng; ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời; biếu nước cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…); cung cấp thông tin về các hoạt động của công ty SAPUWA như: quy trình sản xuất chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… trên website http://www.sapuwa.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/sapuwa1992 nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tìm hiểu, nắm thông tin cũng như phản ánh kịp thời đến SAPUWA.

Ngoài ra, chính sách an sinh xã hội được SAPUWA chú trọng thực hiện trong suốt 25 năm qua. Hàng năm, SAPUWA đều tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện… nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

25 năm: Tự hào quá khứ - vững bước tương lai

Chính những yếu tố trên đã tạo nên thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA vững mạnh trong lòng người tiêu dùng. Ông Lê Như Vũ – Tổng Giám đốc hiện nay cho biết, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững của thương hiệu thông qua các chỉ số về lợi nhuận, ổn định mức tăng trưởng doanh thu trên 20% hàng năm. SAPUWA tự tin là thương hiệu Việt với 25 năm kinh nghiệm của mình sẽ ngày càng tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

Chất lượng tạo nên thương hiệu SAPUWA

Đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Ý thức rằng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng, SAPUWA sẽ luôn làm mới và hoàn thiện mình để thích ứng với thị trường và môi trường kinh doanh quốc tế. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ tiếp tục phát triển giá trị cốt lõi mà Công ty đã xây dựng trong suốt 25 năm qua và luôn sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của thị trường.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
25 năm tự hào quá khứ, vững bước tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO