ACG mở chuyến bay vận chuyển hàng hóa đến Hàn Quốc

Hồng Út|22/10/2021 15:51

(VLR) Rạng sáng ngày 17/10 vừa qua, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Công ty Cổ phần ASEAN CARGO GATEWAY (ACG) đã khai trương chuyến bay vận chuyển hàng hóa đến thành phố Incheon, Hàn Quốc (SGN - ICN) bằng tàu bay A321 (tháo ghế) với tải trọng hàng hóa lên đến 15 tấn.

Theo kế hoạch, ACG sẽ khai thác chuyến bay thường lệ chặng SGN-ICN vào thứ 5 và Chủ nhật hàng tuần bằng tàu bay A321 (tháo ghế) của Hãng hàng không Vietjet Air, sau đó sẽ nâng tầng suất chuyến bay lên 3 đến 4 chuyến/ tuần.

Ông Đào Trọng Khoa, Chủ tịch HĐQT ACG cho biết, việc mở thêm chuyến bay vận chuyển hàng hóa tuyến (SGN - ICN) nhằm thích ứng với tình hình hiện tại và hướng tới đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng của khách hàng và đối tác.

Được biết, ngoài chặng bay mới khai trương này, hiện nay ACG cũng đang duy trì định kỳ 1 chuyến/tuần chặng bay từ TP. HCM đi Thủ đô Jakarta, Indonesia (SGN - CGK) và dự kiến sẽ tăng lên 2 chuyến/ tuần.

ACG đã và đang rất nỗ lực lên kế hoạch tăng thêm tầng suất các chặng đang khai thác, đồng thời cũng nghiên cứu thêm nhiều chặng mới đến các thị trường tiềm năng như: Nhật, Ấn Độ, Úc... để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong giai đoạn phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ACG mở chuyến bay vận chuyển hàng hóa đến Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO