ACSV chào mừng hãng hàng không chuyên chở hàng hóa mới tại Nội Bài

07/05/2018 11:05

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 3.5.2018, Hãng hàng không chuyên chở hàng hóa duy nhất của Hàn Quốc (Air Incheon) đã có chuyến bay freighter đầu tiên hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) là đối tác cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất - phục vụ hàng hóa cho Hãng tại Nội Bài.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 3.5.2018, Hãng hàng không chuyên chở hàng hóa duy nhất của Hàn Quốc (Air Incheon) đã có chuyến bay freighter đầu tiên hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) là đối tác cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất - phục vụ hàng hóa cho Hãng tại Nội Bài.

Ngày 3.5.2018, Hãng hàng không chuyên chở hàng hóa duy nhất của Hàn Quốc (Air Incheon) đã có chuyến bay freighter đầu tiên hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Đường bay mới của Hãng xuất phát từ sân bay Incheon – Seoul đến Nội Bài – Hà Nội với tần suất 06 chuyến bay/tuần, sử dụng loại máy bay B767-300 với tải cung ứng 55 tấn/chuyến. Đây là tàu bay Hãng mới nhận được từ công ty cho thuê máy bay ATSG trong tháng 4.2018. Hiện nay đội bay của hãng có 03 chiếc freighter B737-400F. Dự kiến trong nửa cuối năm 2018, Hãng sẽ tiếp nhận thêm một số tàu bay B767 Freighter nhằm tăng cường năng lực khai thác hàng hóa.

Tàu bay của Hãng hàng không Air Incheon trên sân đỗ tại Cảng HKQT Nội Bài

Đường bay mới đến sân bay quốc tế Nội Bài được kỳ vọng sẽ đem lại động lực phát triển mới cho Air Incheon trong ngắn hạn nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường hàng hóa hàng không Hà Nội trong những năm gần đây. Sản lượng hàng hóa thông qua cảng HKQT Nội Bài năm 2017 đạt hơn 530.000 tấn, tăng trưởng 30% so với năm trước và được dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trưởng trong năm nay nhờ triển vọng kinh tế khả quan của Việt Nam.

Air Incheon hy vọng dịch vụ mới của Hãng tại thị trường hàng hóa hàng không Nội Bài sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng và tăng hiệu quả kinh tế của dịch vụ hàng hóa hàng không. Cùng với đó, Hãng và đối tác phục vụ mặt đất ACSV cũng có một bản hợp đồng cung ứng các dịch vụ với mức giá cả cạnh tranh nhằm đảm bảo hoạt động lâu dài của Hãng tại thị trường Nội Bài.

Nhà sáng lập và Chủ tịch Hãng hàng không Air Incheon – ông YK Parks phát biểu trong buổi lễ khai trương: “Chúng tôi vô cùng phấn khích và tin tưởng dịch vụ mới của Air Incheon tại Cảng HKQT Nội Bài sẽ đánh dấu một chương mới trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của Hãng trong khu vực. ACSV là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa và dịch vụ mặt đất hàng không và chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác với công ty ACSV sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bản Hãng cũng như các khách hàng sử dụng dịch vụ.”

Ông Vương Thanh Bình – Tổng Giám Đốc ACSV nói thêm: “Chúng tôi rất vui và vinh dự được trao cơ hội phục vụ Hãng hàng không chuyên chở hàng hóa đầu tiên của Hàn Quốc. Với sự phát triển quan hệ giao thương mạnh mẽ giữa hai nước trong thời gian gần đây, cùng với sự tin tưởng từ đại diện Hãng đối với dịch vụ của công ty, toàn thể cán bộ công nhân viên sẽ hết sức nỗ lực để góp phần vào sự thành công của Hãng tại thị trường Nội Bài và xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài trong tương lai”.

Một số hình ảnh buổi lễ khai trương đường bay mới của Hãng hàng không Air Inchoen:

Ông Vương Thanh Bình - TGĐ ACSV trao quà lưu nhiệm cho Mr. Park YK - Chủ tịch, Nhà sáng lập
hãng hàng không Air Incheon

Đoàn đại biểu Air Incheon, ACSV và khách mời Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam chụp hình lưu niệm tại chân tàu bay trong buổi lễ

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ACSV chào mừng hãng hàng không chuyên chở hàng hóa mới tại Nội Bài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO