Air Canada Cargo bổ sung chuyên cơ vận tải và mở rộng mạng lưới

10/05/2022 11:15

(VLR) Air Canada Cargo đã bổ sung thêm máy bay vận tải thứ hai và bắt đầu mở rộng mạng lưới vận tải hàng hóa của mình với các điểm đến mới ở Canada và châu Âu.

Hãng cho biết việc bổ sung chiếc B767-300ER thứ hai sẽ cho phép hãng bắt đầu các dịch vụ vận tải hàng hóa tần suất cao từ sân bay quốc tế Halifax Stanfield đến Toronto. Từ Toronto, hãng sẽ khai trương các dịch vụ vận tải hàng hóa mới đến Frankfurt, Cologne, Istanbul và Madrid vào tháng 5.

Dịch vụ mới đến Halifax cũng bổ sung cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa thường xuyên của Air Canada Cargo đến các thành phố khu vực Mỹ Latinh.

Hãng cho biết: “Chuyến bay hôm nay từ Toronto đến Halifax với hàng hóa từ khắp mạng lưới toàn cầu của Air Canada đến Đại Tây Dương Canada. Nó sẽ được chất đầy tôm hùm tươi, cá, các bộ phận hàng không vũ trụ và dược phẩm cho chuyến hành trình trở lại Toronto, những hàng hóa đó sẽ được vận chuyển đến khắp nơi trên toàn cầu”.

Jason Berry, phó chủ tịch phụ trách hàng hóa của Air Canada, cho biết: “Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài và bền chặt với Atlantic Canada và cộng đồng Nova Scotia, và chúng tôi rất vui khi năng lực chuyên chở hàng hoá đáp ứng được nhu cầu của thị trường”.

“Nền kinh tế của Đại Tây Dương, Canada có sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm qua, với nhu cầu gia tăng từ khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và hơn thế nữa. Nova Scotia giữ vai trò chính trong chiến lược tăng trưởng và Halifax là một trong những thị trường đầu tiên ở Canada của chúng tôi. Và chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của mình trong quan hệ đối tác cộng đồng”.

Joyce Carter, Giám đốc điều hành, cơ quan Quản lý sân bay quốc tế Halifax, cho biết thêm: “Việc mở rộng Air Canada Cargo này sẽ tăng công suất tại Halifax Stanfield, mang đến cho các doanh nghiệp ở Nova Scotia nhiều cơ hội hơn, khi sản phẩm của họ được thuận lợi vận chuyển bằng đường hàng không”.

“Chúng tôi rất vui mừng với việc tiếp tục đầu tư của Air Canada vào Halifax và mong đợi trong tương lai sự phát triển đáp ứng nhu cầu của cộng đồng toàn khu vực”.

Tuyến mới với Halifax hoạt động đến Toronto năm chuyến mỗi tuần. Vào tháng 5, hãng sẽ bổ sung thêm hai chuyến bay mỗi tuần đến Frankfurt, một chuyến bay mỗi tuần đến Cologne, một chuyến bay mỗi tuần đến Istanbul và ba chuyến bay mỗi tuần đến Madrid.

Máy bay chở hàng chuyên dụng chiếc B767-300ER đầu tiên của Air Canada Cargo đã được đưa vào hoạt động vào tháng 12. Tổng cộng, hãng có kế hoạch chuyển đổi 8 trong số các máy bay B767 của mình thành chuyên cơ chở hàng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Air Canada Cargo bổ sung chuyên cơ vận tải và mở rộng mạng lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO