Alcatel - Lucent Enterprise giới thiệu bộ chuyển mạch mới giải quyết thách thức thị trường ứng dụng mạng tại VN

17/07/2014 16:15

(VLR) Ngày 8/7/2014, Alcatel-Lucent Enterprise công bố đến VN những công nghệ mới nhằm giải quyết những thách thức của tính di động và sự bùng nổ của các ứng dụng mới được giới thiệu trong cộng đồng doanh nghiệp.

Là một phần của phương thức tiếp cận Unified Access dành cho cả mạng có dây và không dây, Alcatel-Lucent Enterprise đã giới thiệu OmniSwitch 6860, hệ thống quản lý mạng OmniVista 2500 và một loạt các khả năng mạng bổ sung. Những công nghệ mới này cho phép bộ phận IT của các công ty tại VN khả năng quan sát và kiểm soát mạng tốt hơn, đồng thời nhân viên và khách hàng cũng có được sự linh hoạt trong sử dụng những ứng dụng cần thiết trên các thiết bị khác nhau, dù đó là thiết bị cá nhân hay được cung cấp bởi công ty.

Cùng với cơn sốt các dịch vụ điện toán đám mây, thị trường điện thoại thông minh đang trên đà phát triển tại VN đạt mức tăng trưởng 59% và hiện tượng người dùng luôn mang theo bên mình một thiết bị di động nào đó đã làm tăng số lượng và các loại ứng dụng được dùng trong doanh nghiệp, điều này đòi hỏi bộ phận IT phải được trang bị những công cụ và khả năng mới để đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh và hệ thống mạng vẫn tiếp tục được bảo mật.

“Số lượng doanh nghiệp kết nối với nhân viên thông qua dịch vụ điện toán đám mây và các thiết bị di động đang ngày càng gia tăng, điều quan trọng là bộ phận IT của các doanh nghiệp có thể vượt qua những trở ngại và vấn đề gây ra bởi sự thay đổi đáng kể này,” ông Anthony Cheng, Giám đốc khu vực Đông Dương, Alcatel-Lucent Enterprise chia sẻ.

“Các công nghệ mới của chúng tôi được xây dựng để cung cấp các thiết bị và ứng dụng mới nhất cho các doanh nghiệp với sự đảm bảo rằng thông tin của họ sẽ được bảo mật an toàn, trong khi nhân viên có thể truy cập vào mạng lưới của công ty từ các nhiều địa điểm và bằng các thiết bị khác nhau.”

Với những công cụ mới này, bộ phận IT giờ đã có thể cải thiện khả năng theo dõi ứng dụng, thiết lập các chính sách mạng và yêu cầu chấp hành chính sách này ngay khi truy cập vào hệ thống mạng nhằm tăng cường bảo mật và tối ưu hóa hiệu quả của các ứng dụng đối với nhân viên và khách hàng.

Thông tin về Alcatel-Lucent Enterprise

Với hơn 2.900 nhân viên làm việc tại 130 quốc gia và 2.200 đối tác trên khắp thế giới, Alcatel-Lucent Enterprise hỗ trợ các giải pháp về truyền thông và mạng cho hơn 500.000 khách hàng trên toàn thế giới:

  • Alcatel-Lucent sở hữu hơn 25.000 bằng sáng chế
  • Hơn 17.000 kĩ sư đang làm việc tại Alcatel-Lucent
  • Hơn 2.200 đối tác bao gồm các đại lý, các đơn vị tích hợp hệ thống, các nhà cung cấp
  • phần cứng và các nhà cung cấp phần mềm độc lập

Alcatel-Lucent Enterprise là nhà cung cấp bộ chuyển mạch trong các trung tâm dữ liệu phát triển nhanh nhất năm 2013 với mức doanh thu tăng gần gấp 6 lần so với thị trường.

Alcatel-Lucent Enterprise đã chiếm lĩnh thêm thị phần mạng LAN không dây tương tác/Access Points ngoài trời và Controller, vượt qua Juniper về doanh thu trong năm 2013. Thị phần gia tăng được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) và châu Âu, Trung Đông, châu Phi (EMEA), nơi mà Alcatel-Lucent Enterprise tăng gần như gấp đôi so với tốc độ thị trường. Chìa khoá dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ này là danh mục các sản phẩm Access Points cùng với việc khách hàng chuyển từ mô hình điều khiển truyền thống sang các cấu trúc phân tán mới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Alcatel - Lucent Enterprise giới thiệu bộ chuyển mạch mới giải quyết thách thức thị trường ứng dụng mạng tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO