ẤN TƯỢNG ĐÊM CHUNG KẾT

01/01/1970 08:00

(VLR) Trải qua hơn ba tháng sôi động với rất nhiều vòng thi , 10 thí sinh ưu tú nhất đã cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra chủ nhân cho danh hiệu "Thủ lĩnh sinh viên TP.HCM năm 2012" do Hội Sinh viên Thành Phố tổ chức diễn ra vào tối ngày 13/3 tại nhà văn hóa Thanh Niên.

Hà Thanh Đạt – Thí sinh đến từ trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đoạt được vòng nguyệt quế dành cho người chiến thắng với danh hiệu Thủ lĩnh sinh viên của TP.HCM năm 2012.


Sự sôi nổi và quyết tâm của các thí sinh qua các tiết mục giới thiệu đầy sáng tạo và trẻ trung trong vòng thi đầu tiên “Tôi và đồng đội” đã khiến khán phòng của nhà văn hóa thanh niên như bùng cháy và bầu không khí ấy đã chuyển sang kịch tính khi hai vòng thi "Thủ lĩnh hiểu biết" và "Nhận diên phong trào" bắt đầu với những câu hỏi liên tiếp đươc đưa ra yêu cầu các thí sinh phải nhanh tay giành từng điểm số quan trọng trong phần trả lời của mình.


Kết thúc vòng thi thứ tư đầy căng thẳng, với kinh nghiệm và sự quyết đoán của mình, thí sinh Hà Thanh Đạt- Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại hoc Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã chinh phục được ban giám khảo và người hâm mộ để trở thành người chiến thắng trong cuộc thi "Thủ Lĩnh sinh viên TP.HCM năm 2012" một cách đầy thuyết phục. Đạt chia sẻ : “Trải qua cuộc thi này, tôi hiểu thêm được rằng không bao giờ có được một "Thủ lĩnh" nếu chỉ có tài năng của một người, mà cần phải có sự công nhận của một tập thể. Cuộc thi là một dịp giúp các bạn cán bộ Hội SInh viên tại các trường Đại học được giao lưu với nhau, cùng thể hiện mình thông qua công tác và càng yêu thêm, nhiệt huyết hơn với công tác của mình. Điều thu hoạch lớn nhất là niềm hạnh phúc khi có được một thời gian làm việc với những bạn cùng chung một mục đích, một lý tưởng”.

Bạn bè chia vui cùng Hà Thanh Đạt


Giải nhì cuộc thi thuộc về bạn Lê Thiều Mai Thảo – ĐH Khoa học tự nhiên- ĐHQG TP.HCM. Giải ba được trao cho bạn Bùi Trần Lê Duy – ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ẤN TƯỢNG ĐÊM CHUNG KẾT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO