ASL Logistics: 16 năm vững bước vươn xa

Minh Khải Hoàng|12/02/2021 15:45

(VLR) Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (Amerasian Shipping Logistics Corp. – ASL Logistics) được biết đến là một trong những thương hiệu dịch vụ logistics uy tín tại khu vực phía Nam và trên phạm vi cả nước. Với định hướng “Thành công là một cuộc hành trình hoàn thiện những giá trị tuyệt vời trở nên hoàn mỹ”, ASL Logistics bằng tâm thế nhiệt huyết và năng động nhất đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và tiếp thu những tiến bộ khoa học vào tất cả dịch vụ.

Qua 16 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics không giới hạn bản thân trong một khuôn khổ cố định nào, luôn phấn đấu vì một mục tiêu duy nhất - trở thành “Người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng”

Qua 16 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics không giới hạn bản thân trong một khuôn khổ cố định nào, luôn phấn đấu vì một mục tiêu duy nhất - trở thành “Người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng”

Qua 16 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics không giới hạn bản thân trong một khuôn khổ cố định nào, luôn phấn đấu vì một mục tiêu duy nhất - trở thành “Người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng”.

16 năm vững bước

Năm 2020 - một năm đầy sóng gió đối với mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, khi các nước trên thế giới phải đối mặt với đại dịch COVID-19, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là các hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Đứng trước thử thách đó, ASL Logistics đã kịp thời đưa ra các giải pháp cấp bách và những giải pháp chiến lược phù hợp, sáng tạo, hiệu quả về hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Nhờ vậy, ASL Logistics không chỉ vượt qua khó khăn mà còn biết biến thách thức trở thành cơ hội. Kết thúc năm 2020, Công ty tăng trưởng trên hai con số. Kết quả này như một dấu son minh chứng cho sự phát triển bền vững của thương hiệu mang tên ASL Logistics.

Bà Võ Thị Phương Lan, Tổng Giám đốc ASL nhận giải Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu

.

Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động, ASL Logistics được biết đến với những dấu ấn mạnh mẽ trong ngành logistics, cung cấp nhiều phát triển, ASL Logistics dịch vụ tối ưu nhất, góp phần vào sự phát triển không giới hạn bản thân chung của ngành logistics Việt Nam. Tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã trao tặng bằng khen cho ASL Logistics “Đạt thành tích xuất sắc trong đóng góp và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam”. Để có được những thành tựu ấn tượng đó, không thể không kể đến sự đóng góp và cống hiến hết mình của đội ngũ nhân sự 200 cán bộ, công nhân viên - những mảnh ghép muôn màu tạo nên một ASL Logistics vững vàng như hôm nay.

Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải, hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau, bao gồm: Vận chuyển đa phương thức nội địa và quốc tế; Giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không; Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Singapore, châu Âu và các cảng trên thế giới; Dịch vụ khai thuê hải quan, tư vấn xuất nhập khẩu cho các nhà đầu tư; Dịch vụ giao nhận hàng hóa đến tay người nhận trên khắp thế giới; Dịch vụ kho bãi, đóng kiện và các dịch vụ gia tăng; Dịch vụ giao nhận tích hợp 3PL; Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải và kết hợp xe lửa; Giao nhận vận chuyển hàng dự án công trình; Khai thác xuất nhập khẩu và thương mại; Dịch vụ thương mại điện tử E-commerce; Chuỗi dịch vụ cung ứng lạnh; Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới Lào, Campuchia với đội xe hơn 50 chiếc và hơn 100 rơmoóc.

Bước sang năm 2021, ASL Logistics tiếp tục khẳng định sự phát triển vượt bậc không những về mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà còn nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế. Bên cạnh những thành quả to lớn đã đạt được, đội ngũ nhân viên ASL Logistics không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ, đi đúng hướng để xây dựng công ty phát triển bền vững trong tương lai xứng đáng là “Người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng”.

Hành trình tiến tới tương lai

Tháng 10/2018, ASL Logistics vượt qua gần 100 đối thủ, trở thành đối tác chính thức khai thác sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com tại Việt Nam của Tập đoàn Thương mại điện tử Alibaba. Đây là mục tiêu ASL Logistics quyết tâm đạt được nhằm mục đích kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam trong hoạt động xuất khẩu trực tuyến; đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu khắp thế giới thông qua kênh thương mại điện tử E-commerce B2B; mở rộng thị trường xuất khẩu nhanh chóng và hiệu quả.

Lãnh đạo luôn cùng kề vai sát cánh với tập thể cán bộ nhân viên ASL Logistics không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ nhằm xây dựng Công ty phát triển bền vững trong tương lai, xứng đáng là “Người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng”.

Tháng 4/2019, ASL Logistics tiếp tục chinh phục mục tiêu mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của thị trường logistics trong và ngoài nước, ASL Logistics đã hợp tác đầu tư với Tập đoàn Ryobi Holdings, Tập đoàn có kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực logistics tại Nhật Bản - cung cấp thêm dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh (Cold Chain Logistics). Trọng tâm của quan hệ hợp tác này là xây dựng kho lạnh để bảo quản và vận chuyển hàng đông lạnh góp phần giảm chi phí logistics cho các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 15 thành lập (25/01/2005 - 25/01/2020), ASL Logistics đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP. HCM về thành tích đã có đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Con đường dẫn đến thành công hiếm khi đi theo một đường thẳng. Dẫu biết chặng đường phía trước còn nhiều gian nan và thử thách, nhưng chắc chắn một điều rằng ASL Logistics sẽ luôn thấu hiểu và tận tâm nỗ lực qua các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng quyền lợi tối ưu và chất lượng hoàn hảo nhất. Trong tương lai, ASL Logistics sẽ không chỉ phát triển ởĐôngNamÁmàchắcchắnsẽvươnra thế giới, xây dựng thành công một thương hiệu quốc tế. Đây sẽ là một ấp ủ đầy tham vọng trên con đường lữ hành không mệt mỏi, sau những thương vụ hợp tác mang tính tiên phong và thể hiện tầm nhìn dài hạn của tập thể lãnh đạo ASL Logistics.

ASL Logistics ý thức và đánh giá thành công không chỉ nằm trong thành tích kinh doanh mà còn phụ thuộc mức độ phục vụ cộng đồng, bảo vệ môi trường. Công ty đã dùng nhiều phương thức đa dạng để bảo tồn năng lượng, các nguồn tài nguyên trong tất cả các hoạt động kinh doanh dưới sự giám sát của lực lượng chức năng, mang lại ảnh hưởng tích cực cho xã hội và con người.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ASL Logistics: 16 năm vững bước vươn xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO