ASL Logistics: 17 năm giữ trọn niềm tin

Diễm Thi|10/01/2022 08:35

(VLR) Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (Amerasian Shipping Logistics Corp. - ASL Logistics) tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Kết thúc năm 2021, ASL Logistics đánh dấu một cột mốc tăng trưởng vượt bậc của ASL trong suốt quá trình hình thành và phát triển

Kết thúc năm 2021, ASL Logistics đánh dấu một cột mốc tăng trưởng vượt bậc của ASL trong suốt quá trình hình thành và phát triển

Ở ASL Logistics, mỗi thành viên đều luôn ý thức nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân và luôn sẵn sàng tiên phong, áp dụng khoa học công nghệ để cải tiến trong công việc. Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn phấn đấu vì một mục tiêu, một niềm tin duy nhất - “Người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng”.

ASL Logistics vươn mình, vượt qua thử thách

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống xã hội, khi Việt Nam hứng chịu làn sóng dịch COVID-19 đợt bùng phát thứ 4 - đợt dịch gây ảnh hưởng nặng nề nhất từ khi xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự tắc nghẽn hàng hóa toàn cầu do nhiều nước trên thế giới phải thực hiện biện pháp đóng cửa biên giới; hay sự biến động mạnh về giá cước vận chuyển quốc tế; cùng một chuỗi các sự cố khác trong lĩnh vực vận tải trên toàn cầu… Đây là thách thức rất lớn đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa.

ASL Logistics cũng không đứng ngoài sự tác động đó. Tuy nhiên, ASL xác định rằng, trong mọi khó khăn đều có cơ hội và quyết tâm xoay chuyển các trở ngại này trở thành cơ hội phát triển mới. Với những kinh nghiệm có được từ việc đối phó với đại dịch COVID-19 từ năm 2020, ASL Logistics đã đưa ra những giải pháp chiến lược phù hợp, sáng tạo, hiệu quả về hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Kết thúc năm 2021, đánh dấu một cột mốc tăng trưởng vượt bậc của ASL trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Kết quả này là một minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của thương hiệu mang tên ASL Logistics.

17 năm giữ trọn niềm tin

Hiện nay, ASL Logistics tự hào là doanh nghiệp tiên phong, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau, bao gồm: Vận chuyển đa phương thức nội địa và quốc tế; Giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không; Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Singapore, châu Âu và các cảng trên thế giới; Dịch vụ khai thuê hải quan, tư vấn xuất nhập khẩu cho các nhà đầu tư; Dịch vụ giao nhận hàng hóa đến tay người nhận trên khắp thế giới; Dịch vụ kho bãi, đóng kiện và các dịch vụ gia tăng; Dịch vụ giao nhận tích hợp 3PL; Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa; Giao nhận vận chuyển hàng dự án công trình; Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới Lào, Campuchia; Chuỗi dịch vụ cung ứng lạnh - Cold storage.

ASL Logistics tự hào là doanh nghiệp tiên phong, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau

ASL Logistics tự hào là doanh nghiệp tiên phong, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau

Tháng 12/2021, Tổng Giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan vinh dự lần thứ 2 nhận được giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng Vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

ASL Logistics còn là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội lớn, uy tín của Việt Nam và trên thế giới như: VLA, HLA, VCCI, FIATA, IATA,WCA,… Bên cạnh đó, ASL đã đạt được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 do Tổ chức chứng nhận quốc tế Bureau Veritas Quality International (BVQI) Anh Quốc cấp từ năm 2008; các giấy phép của Bộ Giao thông vận tải Việt Nam cấp phép từ năm 2012; và nhiều chứng nhận khác trong suốt quá trình hoạt động.

Năm 2020, ASL Logistics vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng bằng khen đã “Đạt thành tích xuất sắc trong đóng góp và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam”.

Năm 2021, ASL vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương và Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. HCM về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm liên tục 2019 - 2020.

Tháng 12/2021, Tổng Giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan vinh dự lần thứ 2 nhận được giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng Vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

Tất cả những thành quả kể trên là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể ASL Logistics trong suốt chặng đường gần 2 thập kỷ, cùng chung sức, chung lòng hướng đến một niềm tin mạnh mẽ - xây dựng một ASL là điểm đến đáng tin cậy cho Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Hành trình chuyển đổi số, vươn tới tương lai

Ban Lãnh đạo công ty vẫn luôn trăn trở về mục tiêu phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm, làm sao để mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng trong những năm tiếp theo. Do vậy, trong năm vừa qua, bên cạnh việc đào tạo và tái đào tạo thường xuyên cho toàn thể cán bộ thông qua các khóa học nghiệp vụ, ASL Logistics còn tổ chức thêm nhiều khóa học về công nghệ ứng dụng vào thực tiễn công việc, tạo nên môi trường văn hóa mới - “văn hóa chuyển đổi số”, đồng thời đầu tư mạnh mẽ về máy móc, đổi mới trang thiết bị nhằm nâng cao chất dịch vụ chung của toàn công ty.

Xác định rằng, chuyển đổi số là một hành trình định hướng mang tính chiến lược và liên tục, không phải là một đích đến. Trong năm 2021, ASL Logistics cũng đã tự lập ra cho mình những mục tiêu và tự hào hoàn thành chuỗi các dự án nhỏ giúp kết nối giữa tất cả bộ phận chức năng trong công ty nhanh chóng, nâng cao hiệu quả hoạt động và giúp đẩy nhanh tốc độ hoàn thành nghiệp vụ. Hướng tới xây dựng một hệ sinh thái (Ecosytems) mà ở đó khách hàng, đối tác và nhân viên ASL có sự tương tác qua lại lẫn nhau nhanh chóng và hiệu quả.

Góp sức, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội cũng là sứ mệnh quan trọng mà ASL theo đuổi trong suốt nhiều năm qua

Góp sức, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội cũng là sứ mệnh quan trọng mà ASL theo đuổi trong suốt nhiều năm qua

Chiến lược phát triển của ASL không dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu mạnh, đạt hiệu quả kinh doanh cao… mà cùng góp sức, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội cũng là sứ mệnh quan trọng mà ASL theo đuổi trong suốt nhiều năm qua. Trong năm 2021, ASL Logistics đã chủ động đóng góp phần tài trợ không nhỏ vào Quỹ phòng dịch COVID-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM, nhằm chia sẻ gánh nặng với Chính phủ trong hoạt động phòng, chống dịch trên cả nước. Đồng thời cùng vận động các doanh nghiệp ủng hộ trang thiết bị vật tư y tế cần thiết cho các bệnh viện tuyến đầu chữa trị COVID-19 tại TP. HCM, Bình Dương.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP. ( ASL LOGISTICS)

Địa chỉ: Số 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tel: (+84)28 3512 9759 / Fax: (+84)28 3512 9758

Website: www.asl-corp.com.vn Email: mdirector@asl-corp.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ASL Logistics: 17 năm giữ trọn niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO