Bãi Vinalines Container Hải Phòng: Chuyên nghiệp & Hiệu quả

14/08/2017 11:07

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 25.6.2017 Công ty Vận tải biển Container Vinalines đưa vào khai thác Bãi Vinalines Container Hải Phòng. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các dịch vụ đa dạng… Bãi Vinalines Container Hải Phòng sẽ là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp có nhu cầu về kho bãi tại khu vực phía Bắc.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 25.6.2017 Công ty Vận tải biển Container Vinalines đưa vào khai thác Bãi Vinalines Container Hải Phòng. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các dịch vụ đa dạng… Bãi Vinalines Container Hải Phòng sẽ là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp có nhu cầu về kho bãi tại khu vực phía Bắc.

Để cung cấp cho khách hàng chuỗi dịch vụ logistics khép kín, tối ưu, qua đó nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải có sự kết nối chặt chẽ các hình thức vận chuyển bằng tàu biển, sà lan, ôtô và hoạt động khai thác kho bãi, phân phối…

Với mục tiêu trên, đồng thời được sự chỉ đạo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty Vận tải biển Vinalines Container đã thành lập Bãi Vinalines Container Hải Phòng (VCSC HPH DEPOT) và đi vào khai thác từ ngày 25.6.2017. Bãi Vinalines Container Hải Phòng nằm tại khu Công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng. Nhờ vị trí chiến lược, đối diện với cụm cảng Đình Vũ như cảng Tân Vũ, cảng Đình Vũ… gần điểm cuối của đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cầu nối Đình Vũ – Lạch Huyện nên rất thuận lợi để đón đầu dự án cảng trung chuyển quốc tế Lạch Huyện và chiến lược phát triển kinh tế, xã hội khu vực tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Bãi Vinalines Container Hải Phòng tuy mới được thành lập nhưng được xây dựng, quy hoạch khoa học, có khu vực tập kết lưu kho bãi và khu vực đóng rút hàng riêng biệt. Bãi có nhiều trang thiết bị chuyên dụng giúp công tác nâng, hạ container nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc tại Bãi giàu kinh nghiệm, mọi hoạt động khai thác đều được quản lý bằng hệ thống phần mềm CMS Depot, kiểm soát vị trí container một cách chính xác và hiệu quả, có thể báo cáo tình trạng, số lượng container xuất, nhập, lưu bãi hàng giờ, hàng ngày cho các hãng tàu, truyền số liệu EDI tự động theo yêu cầu riêng của từng hãng tàu. Ngoài ra, Bãi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa container theo tiêu chuẩn IICL5 đáp ứng yêu cầu sửa chữa với với chất lượng cao cho các khách hàng.

Bãi Vinalines Container Hải Phòng tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Vinalines Container và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, Bãi sẽ tập trung vào việc phát triển bền vững và chuyên nghiệp trong các dịch vụ để tăng cường vị trí của mình trong ngành logistics.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Bãi Vinalines Container Hải Phòng: Chuyên nghiệp & Hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO