BIDV, Vietcombank cho cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác

Thành Đức|04/09/2023 12:18

Thực hiện theo Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ 01/9/2023, BIDV, Vietcombank đã triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác.

Theo thông tin của Vietcombank, khách hàng có thể được vay vốn với thời gian vay lên đến 30 năm (nhưng không vượt quá thời hạn vay còn lại của khoản vay tại ngân hàng đang vay) với số tiền cho vay tối đa 100% số tiền dư nợ gốc của khoản vay tại ngân hàng đang vay. Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 24 tháng và phù hợp với quy định của Vietcombank.

ha-vietcombank-04092023.png
Ảnh minh họa. - Nguồn: Vietcombank.com.vn

Ở thời điểm hiện tại, Vietcombank áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm trong 06 tháng đầu hoặc 7,5%/năm trong 12 tháng đầu hoặc 8,0%/năm trong 24 tháng đầu. Vietcombank sẽ điều chỉnh lãi suất cho vay theo tình hình thực tế.

Khách hàng được sử dụng đa dạng các loại tài sản để đảm bảo cho khoản vay như: Bất động sản, tiền mặt, số dư trên tài khoản tiền gửi, sổ/thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá… của khách hàng hoặc người có quan hệ huyết thống (bố/mẹ/con đẻ) hoặc người có quan hệ vợ/chồng với khách hàng; hoặc tài sản của chính khách hàng tại tổ chức tín dụng đang vay.

Còn theo BIDV, khách hàng đang vay vốn sản xuất kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu đời sống có tài sản đảm bảo tại các ngân hàng khác có nhu cầu trả nợ trước hạn và tiếp tục thanh toán các chi phí còn lại theo phương án vay có thể đến các chi nhánh BIDV trên toàn quốc để vay vốn thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng, đối với khoản vay ngắn hạn có lãi suất vay chỉ từ 6%/năm, đối với khoản vay trung dài hạn có lãi suất vay chỉ từ 6,8%/năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
BIDV, Vietcombank cho cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO