Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review

10/04/2017 10:51

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 10.4.2017, tại Tòa soạn Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR), thừa Uỷ quyền của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review – TS. Lê Văn Hỷ đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập cho ông Nguyễn Sĩ Bình.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 10.4.2017, tại Tòa soạn Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR), thừa Uỷ quyền của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review – TS. Lê Văn Hỷ đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập cho ông Nguyễn Sĩ Bình.

TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập trao quyết định cho ông Nguyễn Sĩ Bình

TS. Lê Văn Hỷ, Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review cho rằng, sự bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập là nhằm tăng cường, bổ sung nguồn lực lãnh đạo cho Ban Biên tập của Tạp chí trong thời kỳ mới, trước những yêu cầu phát triển của ngành logistics Việt Nam cũng như của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam và Tạp chí Vietnam Logistics Review trong giai đoạn phát triển và hội nhập quốc tế.

Quang cảnh buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập

Đại tá, Luật sư Nguyễn Sĩ Bình nguyên là Phó Trưởng ban phụ trách nội dung phía Nam của Báo Quân đội Nhân dân. Tại buổi lễ nhận quyết định, ông Nguyễn Sĩ Bình cũng bày tỏ, bằng kinh nghiệm và thâm niên công tác của mình trong lĩnh vực báo chí sẽ cùng Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên cố gắng có những đóng góp thiết thực xây dựng và phát triển Tạp chí Vietnam Logistics Review.

Tổng Biên tập và Tân Phó Tổng Biên tập chụp hình lưu niệm cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tạp chí

Nhân sự kiện này, Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Tạp chí Vietnam Logistics Review đã tặng hoa và chúc mừng tân Phó Tổng Biên tập Nguyễn Sĩ Bình.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO